svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.จู่โจมรีสอร์ท รวบ “เขาทราย เลาขวัญ” พร้อมยาบ้ากว่า 100 เม็ด

08 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี - ตร.สืบเลาขวัญ จู่โจมรีสอร์ท รวบ เขาทราย เลาขวัญ ของกลางยาบ้ากว่า 100 เม็ด พร้อมไอซ์ และอาวุธปืน

เมื่อเวลา 11.40 น.วันที่ 8 มกราคม 2559 พ.ต.ท.อิทธิพล ศิวาธรณิศร รอง ผกก.สส.สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนิตร วิโรจน์ศิริ สว.สส.สภ.เลาขวัญ ร.ต.อ.บัณฑิต ไตรเมศ รอง สว.สส.สภ.เลาขวัญ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เลาขวัญ นำกำลังบุกเข้าตรวจค้น ห้องพักหมายเลขเลข 3 ของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี จับกุมนายนพดล ล้อมวงษ์ หรือ เขาทราย เลาขวัญ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/5 หมู่ 6 ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ของกลางยาบ้า 111 เม็ด ยาไอซ์ 0.7 กรัม อาวุธปืนลูกซองพกสั่นแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด 12 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด 12 จำนวน 3 นัด นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เลาขวัญดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.ท.อิทธิพล ศิวาธรณิศร รอง ผกก.สส.สภ.เลาขวัญ เปิดเผยว่า สำหรับนายนพดล ล้อมวงษ์ หรือ เขาทราย เลาขวัญผู้ต้องหา มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เป็นที่ต้องการตัวของเจ้าหน้าที่มานานแล้ว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เลาขวัญ ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบมาเช่าห้องพักของรีสอร์ท เพื่อจำหน่ายยาเสพติดโดยเฉพาะ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังจู่โจมเข้าจับกุมทันที

ตร.จู่โจมรีสอร์ท รวบ “เขาทราย เลาขวัญ” พร้อมยาบ้ากว่า 100 เม็ด



ซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า วันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ไปซื้อยาบ้ามาจากนาย น. เป็นชาวตำบลหนองปรือ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี จำนวน 200 เม็ด ซื้อมาในราคาเม็ดละ 120 บาท เป็นเงิน 24,000 บาท และนำมาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นในราคาเม็ดละ 200 บาท ซึ่งได้จำหน่ายยาบ้าไปแล้วบางส่วน ส่วนยาไอซ์ไปซื้อมาจากนาย อ.เป็นชาวอำเภออู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ในราคา 1,000 บาท และอาวุธปืนไปซื้อมาจาก นาย ล.เป็นชาวอำเภอเลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุที่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถบอกชื่อที่อยู่จริงของนาย น.นาย.อ.และนาย ล.ได้เนื่องจากเกรงว่าจะไหวตัวและหลบหนีไปได้

ตร.จู่โจมรีสอร์ท รวบ “เขาทราย เลาขวัญ” พร้อมยาบ้ากว่า 100 เม็ด

logoline