svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวบ้านรุมจับ! หนุ่มขโมยกางเกงชั้นในสาว ส่งตำรวจ

08 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา - ชาวบ้านรวบหนุ่มขโมยกางเกงชั้นในสาวพนักงานโรงแรมหน้าตาดีส่งตำรวจ ชาวบ้านเผยเคยหายมาแล้วหลายครั้ง กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้เป็นผู้ก่อเหตุคนเดียวกันที่เคยลงประจานในเพจดังบนเฟสบุ๊ค เจ้าตัวสารภาพนำไปสูดดมแล้วสมองโล่งและสำเร็จความใคร่


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 8 มกราคม 2559 ร.ต.อ.วัชชิระ สุขกุล รองสวป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายลักขโมยกางเกงใน เหตุเกิดภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยชัยพฤกษ์ 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงช่วยควบคุมตัวนายสุริยนต์ เมืองมา อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดพะเยา พร้อมของกลางเป็นจยย.ของผู้ก่อเหตุ และกางเกงชั้นในอีกหลายตัว โดยมีนางสาวนกแก้ว (นามสมมุติ) พนักงานโรงแรมสาวสวย ผู้เป็นเจ้าของอยู่ในอาการตกใจ

ชาวบ้านรุมจับ! หนุ่มขโมยกางเกงชั้นในสาว ส่งตำรวจ


นางสาวนกแก้ว(นามสมมุติ) เล่าให้ฟังว่าในขณะที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในห้องพัก ได้ยินเสียงดังผิดปกติหน้าบ้าน จึงเปิดประตูออกมาดู เห็นคนร้ายกำลังหยิบกางเกงชั้นในจากราวตากผ้าหน้าห้องไป เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นว่าแฟนหนุ่มออกมาจึงรีบวิ่งหนีมาขึ้นรถจยย.ที่จอดอยู่หน้าซอยจะหลบหนี แฟนหนุ่มวิ่งไล่กวดออกมาทันจึงจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมทั้งโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ชุดชั้นในของคนในละแวกใกล้เคียงหายมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งเคยมีนำภาพวีดีโอวงจรปิดไปลงประจานในเพจดังบนเฟสบุ๊ค เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา จนกระทั่งครั้งนี้สามารถจับตัวไว้ได้ เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูปรากฏว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุมาแล้ว โดยครั้งนี้วงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนขณะผู้ก่อเหตุปีนเข้าไปหยิบกางเกงในแล้วหยิบมาสูดดมอย่างมีความสุขก่อนจะวิ่งหลบหนีมาขึ้นรถจยย.พยายามจะหลบหนีแต่ตามจับกุมไว้ได้

ชาวบ้านรุมจับ! หนุ่มขโมยกางเกงชั้นในสาว ส่งตำรวจ


เบื้องต้นนายสุริยนต์ เมืองมา ให้การรับสารภาพว่าในการก่อเหตุไม่ต้องการที่จะเข้าไปขโมยทรัพย์สินมีค่าแต่อย่างใด เพียงต้องการที่จะไปเอากางเกงในมาสูดดมแล้วสมองโล่งและสำเร็จความใคร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในยามวิกาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline