svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจ๋อ่างทองวัย 19 แทงคู่อริวัย 16 ดับคาถนน มือมีดเข้าแจ้งความถูกรุมทำร้าย เจอ ตร.รวบ

08 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจ๋วัย 19 แทงยับคู่อริวัย 16 ดับคาถนน หลังขับรถเจอกันขณะกลับจากตลาดนัด ก่อนเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกรุมทำร้ายโดยไม่รู้คู่กรณีเสียชีวิต ตำรวจต้องคุมเข้มโรงพักหลังญาติคนตายแห่มาขอดูหน้ามือมีด

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (7 ม.ค. 59) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณ จุดกลับรถตลาดนัดคลองถม ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อนๆได้นำส่ง รพ.อ่างทอง ทราบชื่อภายหลังว่า ชื่อนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี (ชื่อจริงนายนัฐวุฒิ ดำเนินรอย) ถูกแทงเข้าที่แขนด้านซ้าย และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี (ชื่อจริงนายธนชาติ เอี่ยมอำไพ หรือเช) ถูกแทงเข้าที่หน้าอก 4 แผล อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โจ๋อ่างทองวัย 19 แทงคู่อริวัย 16 ดับคาถนน มือมีดเข้าแจ้งความถูกรุมทำร้าย เจอ ตร.รวบ


จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายบีและเพื่อนอีก 3 คน ซึ่งเป็นวัยรุ่นใน ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทองได้ขับรถจักรยานยนต์จำนวนสองคันมาเที่ยวตลาดนัดคลองถมในตัวเมืองอ่างทอง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้พบกับนายอติรุจ หรือจีม พานรูป อายุ 19 ปี วัยรุ่นใน ต.ท่าตอ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นคู่อริกันขับรถมากับ นส.เตย(นามสมมติ) จากนั้นนายเอ จึงวิ่งไปใช้ไม้ตีนายจีมก่อนที่รถจักรยานยนต์ทั้งคู่ล้มลง ขณะนั้นนายจีมได้ชักมีดที่พกติดตัวออกมาแทงนายเอ เพื่อป้องกันตัว ต่อมาเมื่อนายบีเห็นเพื่อนถูกแทงจึงวิ่งเข้าไปช่วยก่อนที่จะชุลมุนจนกระทั่งนายบี ล้มลงและมีคนตะโกนว่าตำรวจมาทั้งหมดจึงแยกย้ายกันหลบหนี โดยพบว่านายบีนั้นถูกแทง เพื่อน ๆ จึงได้รีบพาส่งรพ.อ่างทอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โจ๋อ่างทองวัย 19 แทงคู่อริวัย 16 ดับคาถนน มือมีดเข้าแจ้งความถูกรุมทำร้าย เจอ ตร.รวบ


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายอติรุจหรือจีมได้ขณะที่มาแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง ว่าถูกกลุ่มของนายเอและนายบีรุมทำร้าย โดยไม่ทราบว่านายบีเสียชีวิต โดยนายจีมให้การว่าใช้อาวุธมีดแทงคู่อริจริงแต่เป็นการป้องกันตัว เนื่องจากกลุ่มของนายบีหลายคนเข้ามารุมทำร้ายตน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงชัดมีดที่พกติดตัวแทงออกไปโดยไม่รู้ว่าโดนใครบ้าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดี

โจ๋อ่างทองวัย 19 แทงคู่อริวัย 16 ดับคาถนน มือมีดเข้าแจ้งความถูกรุมทำร้าย เจอ ตร.รวบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนนายจีมอยู่ใน สภ.ได้มีเพื่อนและญาติของนายบีกว่า 50 คนเดินทางมาที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อมาขอดูหน้าและรออยู่บริเวณด้านนอก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเรียกกำลังสายตรวจกว่า 10 นายคอยควบคุมสถานการณ์ เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มวัยรุ่นและญาติของนายบี จะทำร้ายนายจีม ซี่งต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงทยอยเดินทางกลับไป

logoline