svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบลูกจ้างโหดฆ่าหมกท้ายรถ สารภาพหาเงินเที่ยวปีใหม่

06 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว ลูกจ้างโหดฆ่าปาดคอ หมกท้ายรถเก๋งศรีราชา สารภาพทำงานมา 2 เดือน ลงมือเพราะหาเงินเที่ยวปีใหม่ ซื้อยาเสพติด

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 มกราคม ที่ห้องแถลงข่าวสำนักงานตำรวจภูธร ภาค 2 พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผกก.สภ.ศรีราชา ร่วมกันแถลงผลวการจับกุมตัวผู้ต้องหาฆ่านายจ้างหมกท้ายรถเก๋งในพื้นที่ สภ.ศรีราชา โดยตำรวจได้จับกุมนายศุภชัย หรือโต้ง จันทร์กลัด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 261 หมู่ 12 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมของกลางรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน ซันนี สีแดง หมายเลขทะเบียน กธ 1579 ชลบุรี ไม้ยาวประมาณ 1 เมตร บัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ 
โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีผู้ไปพบศพนายธีรธัช พจนาเกษม อายุ 55 ปี เจ้าของเต็นท์รถตั้งอยู่เลขที่ 101/4 หมู่ 7 ถนนสายอัสสัมชัญ-หนองค้อ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยศพถูกยัดไว้ท้ายรถเก๋งในสภาพถูกปาดคอ มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า และศีรษะถูกทุบด้วยของแข็ง นอกจากนี้ ยังพบคราบเลือดบริเวณที่พักหลายแห่ง รวมทั้งในห้องนอน

รวบลูกจ้างโหดฆ่าหมกท้ายรถ สารภาพหาเงินเที่ยวปีใหม่


นอกจากนี้ ยังพบว่ารถเก๋งนิสสัน ซันนี สีแดง หมายเลขทะเบียน กธ 1579 ชลบุรี หายไปพร้อมกับกล้องวงจรปิดและฮาร์ดดิสถูกถอดออกไป และเงินสดอีก 8,000 บาท ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นฝีมือของนายศุภชัย ซึ่งเป็นลูกจ้างของผู้ตาย จึงได้ออกติดตามจนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าร่มโพธิ์ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน และให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นลูกจ้างกับผู้ตายมานานประมาณ 2 เดือน วันเกิดเหตุอยากได้เงินกลับไปเที่ยวปีใหม่ และต้องการนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ จึงปีนบ้านและบุกเข้าไปในห้องนอนใช้มีดปาดที่ลำคอผู้ตาย ก่อนทุบด้วยไม้ซ้ำจนแน่นิ่ง จากนั้นได้ขโมยทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป พร้อมขโมยรถยนต์ของผู้ตายไปด้วย หลังจากนั้นได้หวนกลับมาใหม่เพื่อทำลายหลักฐานด้วยการนำน้ำมันเครื่องรถยนต์ราดลงบนคราบเลือดภายในห้องนอน จากนั้นลากศพมาซุกไว้ท้ายรถ และขโมยกล้องวงจรปิดไปด้วยเพื่อทำลายหลักฐาน 
เบื้องต้นจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนจะควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

รวบลูกจ้างโหดฆ่าหมกท้ายรถ สารภาพหาเงินเที่ยวปีใหม่

logoline