svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าโหด ม.6 ลูกชาย ผอ.รร.

06 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้าย ลวงลูกชาย ผอ.โรงเรียน ใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไปฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ขณะที่ ตร.ตั้งปมเหตุชู้สาว และฆ่าชิงทรัพย์ ส่งชุดสอบสวนจับคนร้าย

ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองบัว ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นายวัลลภ วรนาม พร้อมญาติ ได้เดินทางมารับศพ นายภูมิรพี วรนาม อายุ 18 ปี เป็นลูกชาย และนักเรียนอยู่โรงเรียนอรัญประเทศ ชั้น ม.6/1 ถูกรุมสังหารอย่างโหดเหี้ยม เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา ที่ โรงพยาบาลอรัญประเทศ โดยแพทย์โรงพยาบาลอภัยภูเบศน์ ได้ทำการตรวจสอบบาดแผลที่ศรีษะ และใบหน้าที่ถูกฟันด้วยของมีคมกว่า 10 แผลฉกรรจ์ และผ่าศพนำหัวกระสุนปืนที่ฝังอยู่ในตัว 2 นัด ออกมาพิสูจน์ เพื่อให้กับตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐานในการจับตัวคนร้าย
นายวัลลภ บอกว่า นายภูมิรพีฯลูกชาย ได้ขออนุญาตไปทำรายงานกลุ่มกับเพื่อนที่บ้านยางเอน และครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 21.00 น.ลูกชาย โทรมาบอกว่า จะกลับไปกินข้าวที่บ้าน กระทั่งเวลา เกือบ 23.00 น.ตำรวจได้โทรฯมาแจ้งว่า ลูกชายถูกฆ่าตายริมถนนลูกรัง พื้นที่บ้านหนองไทร ม.1 ต.บ้านใหม่หนองไทร
พ.ต.อ.สุบิน บุญเล็ก ผกก.สภ.อรัญประเทศ เผยว่า คดีนี้นับว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญของชาว อ.อรัญประเทศ มากเนื่องจากนักเรียนคนดังกล่าวเป็นถึงลูกผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองบัว ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่า คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน น่าจะเป็นการลวงไปรุมฆ่า ส่วนสาเหตุนั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ ชู้สาวกับฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสทั้งหมดแล้ว คาดว่า น่าจะรู้สาเหตุในเร็วๆนี้

logoline