svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระทุ่มแบนดุ เตะเพื่อนตายคาแข้ง เหตุแค่ทะเลาะกัน

05 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรสาคร - เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2559 ร.ต.ท.บุญเลี้ยง วันสามง่าม ร้อยเวร สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งจากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ว่ามีคนทะเลาะวิวาทกันบริเวณที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 9 ตำบลสวนหลวง ถึงขั้นมีผู้เสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร ปทุมรัตน์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเป็นชาย 1 ราย สภาพมีผ้าคลุมอยู่ท่ามกลางผู้คนกำลังยืนดู ตรวจสอบสภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ กำลังนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่บนพื้น ที่ตามร่างกายไม่มีบาดแผลใดๆ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชาย จันทร์บางยาง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 9 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

สอบสวน นายวิโรจน์ ไม้เขียว อายุ 62 ปี ให้การว่า ผู้ตายรู้จักและคุ้นเคยกันดี โดยก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งพูดคุยกันอยู่กับตนตามปรกติ ก่อนจะมี นายทิศ บุญมา อายุ 33 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 9 ตำบลเดียวกัน (ผู้ก่อเหตุ) ได้แวะเข้ามาแล้วนั่งคุยด้วย จู่ๆซักพักก็เกิดเรื่องถกเถียงกันไปมา จนทั้งคู่ได้ลงมือลงไม้ชกต่อยกัน ทำให้ตนและเพื่อนๆ ช่วยกันห้ามเอาไว้ ต่อมา นายทิศแยกตัวออกไป แล้วจู่ๆก็กลับมาอีกรอบ พร้อมมีดปลายแหลมติดมือมาด้วย ก่อนที่จะตรงไปชกต่อยผู้ตาย เตะเข้าที่ลำตัวหลายครั้ง ทำให้เพื่อนล้มลง ทั้งนี้ เป็นเหตุให้นายสมชายทรุดลงไปนอนแน่นิ่ง ก่อนที่จะหลบหนีไป

กระทุ่มแบนดุ เตะเพื่อนตายคาแข้ง เหตุแค่ทะเลาะกัน



ทั้งนี้ ส่วนผลการสำรวจสภาพของแพทย์โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ระบุว่า เบื้องต้นผู้ตายพบอาการกระดูกซี่หัก ซึ่งน่าจะช้ำในเป็นสาเหตุเสียชีวิต จึงประสานมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครช่วยนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อพิสูจน์เช็คสาเหตุอย่างละเอียดถึงการตายที่แท้จริง จากนั้นจึงแจ้งชุดสืบสวนเพื่อออกติดตามคนก่อเหตุมานำเนินคดีต่อไป

logoline