svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจใจเด็ดโดดขวาง จยย.ส่งยาบ้า ถูกชนกระเด็นแต่จับตัวไว้ได้

03 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่ ดาบตำรวจเรวัฒน์ มีเจริญ สังกัด สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จะเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ได้พบเห็นคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน และได้มีการซื้อขายยาบ้าที่บริเวณหน้าโรงเรียนประภัสสร ต.เสม็ด จึงได้วิทยุสกัดจับคนร้าย


โดยคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กร 5417 ชลบุรี หลบหนีมาตามถนนสายคีรีนคร-เสม็ด มุ่งหน้ามาสี่แยกพลับพลา ซึ่งมีดาบตำรวจแมน คำอร่าม กำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณดังกล่าวได้รับแจ้งทางวิทยุตำรวจ จึงได้พยายามเรียกให้คนร้ายจอดรถ แต่คนร้ายกลับเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์พุ่งชนดาบตำรวจแมน ที่กระโดดลงมาขวางถูกชนเข้าที่บริเวณลำตัว และแขนได้รับบาดเจ็บ แต่ยังสามารถจับคนร้ายไว้ได้ 

ตำรวจใจเด็ดโดดขวาง จยย.ส่งยาบ้า ถูกชนกระเด็นแต่จับตัวไว้ได้


จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายสมพงษ์ หรือกบ พาที อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/29 หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยยาบ้า 201 เม็ด โดยผู้ต้องหายังอยู่ในสภาพเมายาบ้า ให้การวกวน จึงได้ตั้งข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ตำรวจใจเด็ดโดดขวาง จยย.ส่งยาบ้า ถูกชนกระเด็นแต่จับตัวไว้ได้


ดาบตำรวจแมน กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งทางวิทยุว่ามีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์จะผ่านมาทางสี่แยกพลับพลา ที่ตนกำลังปฎิบบัติหน้าที่อยู่ จึงออกมาสกัดจับคนร้าย โดยโบกให้จอด แต่คนร้ายกลับขี่รถจักรยานยนต์ชนเข้าบริเวณลำตัว ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก และแขนซ้าย จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง โชคดีที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้

logoline