svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อซิ่งกระบะ! ชนเสาไฟตาย ลูกเจ็บหนัก

03 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

-3 ม.ค. 58--ร.ต.ท.สมบัติ สาแช ร้อยเวร บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันตรวจสอบเหตุและช่วยเหลืออุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีคนเจ็บและเสียชีวิตที่ถนนสายโคกคราม-พรมแดน หมู่ 10 ต.โคกคราม


พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาวสี่ประตู ทะเบียน กฉ 9001 สุพรรณบุรี พลิกตะแคงชนเสาไฟฟ้าข้างทางสภาพพังเสียหายทั้งคัน เสาไฟฟ้าหักโค่น ที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์ช็อตหนูกระจายเกลื่อน ภายในรถมีผู้บาดเจ็บติดอยู่เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยออกมาจากรถนำส่ง รพ.บางปลาม้า ทราบชื่อ น.ส.จันจิรา แก้วทองศรี อายุ 17 ปี ให้แพทย์ตรวจดูอาการพบมีอาการเจ็บที่หลัง 
ห่างจากรถกระบะ ประมาณ 50 เมตรพบศพนายสมเจตน์ แก้วทองศรี อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 164 หมู่ 5 ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สภาพสวมเสื้อยืดสีน้ำตาลแขนยาวกางเกง ขายาวสีน้ำตาล กะโหลกศีรษะแตก คอหัก นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในนา บุตรสาวซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยผู้ตายให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนและบิดาได้ไปเฝ้านาข้าวเนื่องจากถูกหนูอาละวาดกัดกินข้าวในได้รับความเสียหายจึงนำอุปกรณ์ช็อตหนู ไปดักช็อต 

พ่อซิ่งกระบะ! ชนเสาไฟตาย ลูกเจ็บหนัก


กระทั่งเช้าจึงรีบกลับบ้านโดยบิดาเป็นคนขับ ถึงจุดเกิดเหตุบิดา ได้เร่งเครื่องแซง รถคันหน้า แล้วรีบหักเข้าเลนของตัวเอง ทำให้รถเสียการทรงตัวบิดาพยายามประคองรถแต่ไม่สามารถบังคับได้จึงพลิกตะแคงชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนร่างบิดากระเด็นออกจากรถลอยไปตกอยู่ในนาเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากรถที่ขับมาตามถนนลูกรังซึ่งมีฝุ่นเยอะมองไม่เห็นทางประกอบกับรถวิ่งมาด้วยความเร็วและเสียการทรงตัวไม่สามารถบังคับได้จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว 

logoline