svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

ภูหินร่องกล้าแน่น! นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว

01 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างพาครอบครัวขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นบนอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 1 มกราคม 2559


เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2559 วันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการท่องเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อ.นครไทย จ.พิษณุโลก วันนี้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ขึ้นไปค้างคืนปักหลักกางเต้นท์บริเวณลานกางเต้นท์ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าเช้านี้ สภาพอากาศเริ่มกลับมาหนาวอีกรอบ อุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 14 องศาเซลเซียส เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอุทยานฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นครไทย รวมถึงเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลพยาบาลสมเด็จพระยุพราช อ.นครไทย ได้เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกและให้ความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว

ภูหินร่องกล้าแน่น! นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว


ขณะที่บรรยากาศเช้าวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2559 นักท่องเที่ยวได้มีโอกาส สัมผัสอากาศเย็นยามเช้าแสงแรก ของปีใหม่ ก่อนที่เริ่มชมความงามทางธรรมชาติของภูหินร่องกล้าไม่ขาดสาย ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวภูหินร่องกล้า เลือกมาเช่าเต้นท์และค้างคืนที่ลานกางเต้นท์ของอุทยาน เพราะมีความสะดวกด้านสถานที่ ห้องน้ำอย่างมาก ส่วนที่ภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของอ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ที่อยู่บนเทือกเขาเดียวกัน แน่นขนัดไปด้วยนักท่องเที่ยว ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ไปเที่ยวชมความงามที่ภูทับเบิก มาค้างคืนที่อุทยานฯภูหินร่องกล้าอีกด้วย โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวบนภูหินร่องกล้า จำนวนกว่า 2,000 คนทีเดียว

ภูหินร่องกล้าแน่น! นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว

ภูหินร่องกล้าแน่น! นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว

logoline