svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจมส์จิ" ปัดเพ้อรักในทวิตเตอร์

29 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจมส์ จิรายุ ยัน โพสพร่ำเพ้อลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ไม่ได้มีสาวไหนมาหักอก แต่ทวิตเพราะเรื่อง"ออกกำลังกาย"ที่เจมส์เพิ่งมาเริ่มออกกำลังกายจริงจังอีกครั้งในช่วงนี้

เจอพระเอกสุดฮอตอย่าง เจมส์ จิรายุ เดินทางมารับรางวัลนาคราชครั้งที่ 3 ในฐานะบุคคลดีเด่น ก็ต้องถามถึงเรื่องที่หลายคนสงสัย เพราะเจมส์ไปโพสลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวเอาไว้ว่า "ตอนทิ้งก็ไม่คิด ตอนเริ่มใหม่นี่สุดแสนจะทรมาน" ที่ทำให้แฟนๆสงสัยกันว่า เจมส์ หมายถึงใคร หรือจะมีสาวๆที่ไหนมาทิ้งพระเอกสุดหล่ออย่างเจมส์ได้ลงคอ จนเจมส์ต้องมาระบายความรู้สึกลงในทวิตเตอร์แบบนี้ โดยงานนี้ เจมส์ ก็ชี้แจงว่า จริงๆแล้วไม่ใช่สาวที่ไหนที่มาหักอกเจมส์ แต่เป็นเพราะเรื่อง การออกกำลังกาย ที่ทำให้เจมส์โพสทวิตไปแบบนั้น เนื่องจากเจมส์ไม่ได้ออกกำลังกายฟิตหุ่นมานานแล้ว เพิ่งจะมาเริ่มออกกำลังกายจริงจังอีกครั้งในช่วงนี้ เพราะอยากให้ตัวเองหุ่นฟิตมีซิกส์แพคกับเขาบ้าง
เอาเป็นว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่ได้มีสาวไหนมาหักอกเจมส์ใดๆทั้งสิ้น แต่ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า หลังจากกลับมาฟิตออกกำลังกายอีกครั้ง เจมส์ จิรายุ จะหุ่นฟิตจนอาจมีถ่ายแบบโชว์หุ่นเหมือนหนุ่มเซ็กซี่รายอื่นๆหรือไม่
ส่วนที่มีข่าวว่า เจมส์จิ ไม่ลงรอยกับ ณเดชน์ เจมส์จิเผยว่า ส่วนตัวก็ได้ติดตามข่าวของณเดชน์ตลอด ส่วนเรื่องที่ ณเดชน์ เตรียมบวชในช่วงเดือนธันวา ถ้าไม่ติดภารกิจก็อยากจะไปงานบวชเช่นกัน แต่ต้องไปดูอีกที ส่วนที่คนจะมองว่าเกาเหลากันนั้น ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะถ้าไม่ติดงานจริง ๆ ก็จะไปงานแน่นอน

logoline