svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อั้ม อธิชาติ" ปัดทาบ "แมท ภีรนีย์"

28 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อั้ม อธิชาติ" ปัดทาบ "แมท ภีรนีย์" ลงละคร ระบุเป็นเพียงการคาดเดาของแฟนๆ คาดว่าต้นปีหน้าคงได้ทราบรายละเอียด พร้อมระบุไม่หวั่น คนจับตานั่งแท่นผู้จัด

ขึ้นแท่นผู้จัดครั้งแรก กับละครเรื่อง "เจ้าเวหา" ก็โดนจับตามองไม่ใช่น้อย สำหรับ นักแสดงหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" และภรรยาสาว "นัท มีเรีย" ล่าสุด มีข่าวมาว่า 2 นางเอกที่เหลือตอนนี้ ยังไม่ถูกเปิดเผยว่าเป็นใคร แต่ก็มีกระแสออกมาว่าเป็นสาว "แมท ภีรนีย์" และสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องนี้ งานนี้หนุ่มอั้มจึงออกมา เผยว่ายังไม่เคยคุยกับสาว "แมท" เรื่องนั้นเลย เพราะตนก็ไม่ได้เจอแมท มานานแล้ว แต่ก็คิดว่าละครที่ดีก็ต้องอยากได้นักแสดงที่ดีมาร่วมงานอยู่แล้ว ส่วนกระแสข่าวที่ออกมา ก็เป็นเพียงการคาดเดาของแฟนๆ คาดว่าต้นปีหน้าคงได้ทราบรายละเอียด ว่าเป็นใครแน่


ส่วนนางเอกที่เคยมีกระแสข่าวออกมาว่าจะได้ลงละครที่ตนเป็นผู้จัดนั้น หนุ่มอั้มก็บอกว่า ตนก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน เพราะเป็นเพียงแค่ผู้ช่วยของสาวนัท ทั้งหมดคงต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่และทีมงานในการพูดคุยร่วมกันอีกที ถามถึงว่าอยากให้ นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" มาร่วมงานด้วยมั้ย หนุ่มอั้มก็บอกว่า จริงๆ แล้วก็อยากร่วมงานกับสาวแพนเค้กอยู่แล้ว แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ของทางช่อง ส่วนตนเคารพการตัดสินใจของทุกฝ่ายอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นกันไปก่อน ว่าใคร จะเป็นนางเอก2คนที่เหลือ ที่ผู้จัดมือใหม่ อย่างหนุ่มอั้ม และหวานใจ นัท มีเรีย จะดึงมาร่วมงานด้วย คาดว่าต้นปีหน้า จะได้รู้แน่นอนค่ะ

logoline