svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บุรีรัมย์" ขอ 3 แต้มบุก"กระต่ายแก้ว" เพื่อแชมป์ไทยลีกสมัย4

28 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 28 พศจิกายน 2558 มีศึกชี้ชะตาว่าที่แชมป์ไทยลีกประจำฤดูกาลนี้ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีคิวออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี หากชัยชนะตกเป็นของแข้งเซราะกราว จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกสมัย4 ทันที


เริ่มจากฝั่งเจ้าบ้าน บางกอกกล๊าส ได้อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือขัดตาทัพที่เข้ามาแทนที่ ริคาร์โด โรดริเกวซ ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่ง โดยเชื่อว่าตัวผู้เล่นคงไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก ตัวหลักอย่าง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ดาร์โก ทาเชฟสกี, อริดาเน ซานตานา นำทีมเหมือนเดิม
ฟากทีมเยือนอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการชัยชนะเกมนี้ได้ จะคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4 อย่างเป็นทางการทันที เนื่องจากแต้มจะทิ้งขาดรองจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทองฯ เป็น 13 แต้ม ในขณะที่เหลือการแข่งขันจะเหลืออีกแค่ 3 นัด
ดังนั้นนัดนี้จะส่งชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน แม้จะมีเกมกลางสัปดาห์รออยู่ก็ตาม โดย ธีราทร บุญมาทัน จะคืนทีมอีกครั้ง พร้อมด้วย อันเดรส ตูเนซ, โก ซุล กิ, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุเชาว์ นุชนุ่ม, กิลเบอร์โต มาเชนา และ ดิโอโก ซานโต ดาวซัลโวของลีก 29 ประตู
สำหรับโปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 คู่อื่นๆมีดังนี้ ชัยนาท สุพรรณบุรี (18.00 น.), แบงค็อก ยูไนเต็ด ราชนาวี (18.00 น.), นครราชสีมา การท่าเรือ (19.00 น.), โอสถสภาฯ ศรีสะเกษ (20.00 น.)

logoline