svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ 7 ผู้ต้องหาปลอมเอกสารแกล้งตาย

27 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่นางจุรี จันทร์งาม จำเลยคดีจ้างวานฆ่า นางสาวริ้วแพรว โชติการ เภสัชกรสาวโรงพยาบาลควนเนียง จังหวัดสงขลา ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนและเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ เสียชีวิตในคลินิกเวชกรรม เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2550 ได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจกองกำกับการ 6 กองปราบปราม ภายหลังถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก


จากการสืบสวนพบว่านางจุรีได้ร่วมกับเจ้าพนักงานของรัฐ และผู้เกี่ยวข้องแจ้งตายเพื่อหลบหนีคดีจริง โดยในวันนี้ ตำรวจกองปราบปราม ได้จับกุมผู้ต้องหาเพิ่มอีก 7 รายตามหมายจับศาลอาญา ซึ่งเกี่ยวข้องในการปลอมแปลงเอกสารทางราชการช่วยเหลือ นางจุรี หลบหนีคดี
สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 7 คน คือ 1.นางสาวรัศมี จันทร์งาม อายุ 39 ปี 2.นางสาวกรรฑิรา จันทร์งาม อายุ 44 ปี โดยทั้งสองคนเป็นลูกสาวของนางจุรี 3. นายสมโภชน์ นวลพรหม อาย 49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบาลนากระดาน ซึ่งเป็นผู้รับแจ้งการตาย 4.นางกัสมา สังข์สม หรือทองสุข อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่สาธารณสุข 5.พระมหาสุรัตน์ สุรเมธี หรือนายสุรัตน์ คลี่บำรุง อายุ 42 ปี รักษาการเจ้าอาวาสวัดมณีสพ 6.นางนิจยา นวลพรหม อายุ 46 ปี ภรรยาของนายสมโภชน์ และ 7. นายจรินทร์ หญีตป้อม(หะ- หยีด- ป้อม) อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา
สำหรับพฤติกรรมของทั้ง 7 คนจากการสอบสวนของตำรวจพบว่า ผู้ต้องหาทั้งหมด ได้ร่วมกันวางแผนแจ้งการเสียชีวิตของนางจุรี รวมถึงมีการร่วมมือกับทางพนักงานเจ้าหน้าที่รัฐ เซ็นรับรองเอกสารและออกใบรับรองการฌาปนกิจ อันเป็นเท็จ เพื่อนำไปยืนยันต่อศาลว่ามีการเผาศพนางจุรีที่วัดจริงและต้องการที่หลบหนีคดีดังกล่าว

logoline