svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อั้ม-พัชราภา เคลียร์ข่าวถูกแอบอ้างชื่อ "ยันไม่ได้เป็นมะเร็ง"

27 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อั้ม พัชราภา"โพสต์อินสตาแกรม เคลียร์ประเด็นข่าวถูกแอบอ้างชื่อ ยันไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็ง แค่เป็นหวัด-ภูมิแพ้เล็กๆน้อยๆ ลั่น"ไม่เคยยืมเงินใครหรือให้ใครยืมเงิน จบนะ " ฝากนักข่าวไม่ต้องโทรไปถามพ่อแม่อั้ม เพราะไม่รู้เรื่อง


กรณีนายปรีชา ชินวาณิชย์ เจ้าของกิจการเต็นท์รถมือ 2 เดอะวัน ย่าน ถนนศรีนครินทร์ พร้อมด้วย น.ส.ชญาดา ชินวาณิชย์ พี่สาว เดินทางเข้าพบตำรวจ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายพัชราวรรธน์ คำแหง สาวประเภทสอง ในข้อหาฉ้อโกง หลังถูกนายพัชราวรรธน์ หลอกลวงเอาเงิน 8 ล้านบาท โดยอ้างว่า น.ส.พัชราภา ไชยเชื้อ หรืออั้ม นักแสดงชื่อดังมายืมเงินเพื่อนำไปใช้รักษาอาการป่วย ขณะที่ตำรวจเตรียมเชิญ อั้ม พัชราภา มาสอบปากคำเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ป่วย หรือร้องขอให้นายพัชรวรรธน์ มายืมเงินไปรักษาแต่อย่างใดล่าสุด ในช่วงค่ำวานนี้ (26 พ.ย.) น.ส.พัชราภา โพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัวว่า "ไม่ได้ป่วยหนัก ถ้าใครใช้ชื่ออั้มอย่าไปหลงเชื่อนะคะ "

อั้ม-พัชราภา เคลียร์ข่าวถูกแอบอ้างชื่อ "ยันไม่ได้เป็นมะเร็ง"


น.ส.พัชราภา ไชยเชื้อ ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอไม่ให้ผู้สื่อข่าวโทรไปสอบถามอีก
อ่านข่าวแล้วตกใจ นักข่าวไม่ต้องโทรมาแล้วนะคะ เพลีย ไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งสิ้น !! ไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็ง แข็งแรงดี มีแค่เป็นหวัดและภูมิแพ้นิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น และไม่เคยยืมเงินใคร หรือให้ใครยืมเงิน จบนะ วันนี้ปวดหัวมาก หวังว่าจะไม่มีใครใช้ชื่ออั้มไปแอบอ้างนะคะ ถ้าคนใช้ชื่ออั้มอ้างหลายๆ คน อั้มไม่ต้องไปให้ปากคำตลอดเหรอ พักนะเพลีย และฝากหลายๆ คน ถ้าใครใช้ชื่ออั้มอย่าไปหลงเชื่อนะคะ นักข่าวคะอย่าโทรมาถามพ่อแม่และอั้มเลยนะ ถามไปก็ไม่รู้จะตอบอะไร นอกจากบอกว่าหนูไม่รู้
ด้านคนใกล้ชิดของ น.ส.พัชราภา กล่าวว่า อั้มเพิ่งทราบเรื่องหลังจากที่มีข่าวออกมา แต่ไม่ได้ข้องเกี่ยวใดๆ ด้วย ยอมรับว่ารู้จักกับทั้งสองฝ่าย แต่ไม่ได้สนิท และตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายปรีชา กับ น.ส.ชญาดา เจ้าของเต็นท์รถได้โทรมาหาอั้มว่าป่วยเป็นอะไร อั้มได้ตอบกลับไปว่าไม่ได้ป่วย แข็งแรงดี และไม่ได้ติดต่อกับนายพัชรวรรธน์ นานแล้ว จึงทำให้มีการแจ้งความกันเกิดขึ้น

logoline