svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ปืนใหญ่" ต้อนซาเกร็บ ต่ออายุเข้ารอบ

25 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีม"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งอังกฤษ ยังคงรักษาคงวามหวังในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังลงเตะในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ของกลุ่ม เอฟ เมื่อคืนนี้ เอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ จากโครเอเชีย 3-0

การแข่งขันมีขึ้นที่สนามเอมิเร็ตส์ สเตเดี้ยม ของอาร์เซน่อล โดย 3 ประตูของอาร์เซน่อล ได้จากลูกโหม่งของ เมซุส โอซิล ในนาทีที่ 29 และอีก 2 ประตูจาก อเล็อซิส ซานเชส คนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 33 และ 69 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้อาร์เซนอลมี 6 คะแนน จาก 5 นัด ยังมีโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์ โดยนัดสุดท้ายพวกเขาต้องบุกไปชนะ โอลิมเปียกอส ที่กรีซ 2 ประตูขึ้นไป หรือไม่ก็ต้องชนะ 4-3 เพราะนัดแรกที่ทั้งสองทีมเจอกัน อาร์เซน่อลแพ้โอลิมเปียกอสคาถิ่น 2-3
ในขณะที่อีกคู่ บาเยิร์น มิวนิค ต้อนโอลิมเปียกอส 4-0 ทำให้บาเยิร์นเข้ารอบแล้ว มี 12 คะแนน จาก 5 นัด ส่วนโอลิมเปียกอส มี 9 คะแนน จาก 5 นัด ชิงเข้ารอบกับอาร์เซน่อล ส่วนซาเกร็บมีแค่ 3 คะแนน ตกรอบแน่นอนแล้ว
ส่วนผลของกลุ่มอื่นๆ ในกลุ่ม อี บาเต้ บอริซอฟ เสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1, บาร์เซโลน่า ชนะ โรม่า 6-1 กลุ่ม จี มัคคาบี้ เทลอาวีฟ แพ้ เชลซี 0-4, เอฟซี ปอร์โต้ แพ้ ดินาโม เคียฟ 0-2 และ กลุ่ม เอช เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ชนะ บาเลนเซีย 2-0, โอลิมปิก ลียง แพ้ เกนท์ 1-2

logoline