svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้แทนพระองค์โสมฯ เข้าเยี่ยม "ปอ ทฤษฎี"

24 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลาประมาณ 14.45น. ผู้แทนพระองค์ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เดินทางมาเยี่ยมอาการ นักแสดงหนุ่ม 'ปอ ทฤษฎี' เพื่อติดตามความคืบหน้าอาการป่วย ท่ามกลางความปิติยินดีของครอบครัว 'สหวงษ์' โดย 'อาน้ำอ้อย'ผู้จัดการส่วนตัวเผยว่า พระองค์ทรงเป็นห่วงอาการของนักแสดงหนุ่มเป็นอย่างมาก พร้อมกำชับให้ผู้แทนพระองค์กลับไปกราบทูลความคืบหน้าอาการป่วยของ 'ปอ. ทฤษฎี' อีกด้วย

หลังจากที่ทีมแพทย์ ได้ทำการผ่าตัด บริเวณลำไส้ของนักแสดงหนุ่ม จากที่ก่อนหน้านี้เคยมีแถลงอาการของ"ปอ ทฤษฎี" ที่ระบุว่าบริเวณทางเดินอาหารมีเลือดออกเล็กน้อย แต่ไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่ คาดว่าหลังจากนี้จะมีแถลงอาการของนักแสดงหนุ่ม ออกมาให้ทราบอย่างละเอียดอีกครั้ง
นอกจากนี้'อาน้ำอ้อย' ยังเปิดเผยกับสื่อมวลชนในช่วงเช้าวันนี้ว่า เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ต้องการขอห้องพักญาติคืน เนื่องจากห้องที่ครอบครัวพักอยู่ตอนนี้เป็นห้องของทีมแพทย์ โดยต้องการให้ครอบครัวย้ายลงไปพักที่ชั้น8 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ แต่สามารถขึ้นมารับแขกผู้ใหญ่ได้ที่ห้องรับรองขั้น9 เหมือนเดิม
ทางด้านน้อง 'มะลิ'วัย  2 ขวบ ขวัญใจของพี่ๆสื่อมวลชน ในวันนี้ก็ไม่ได้มาเยี่ยมคุณพ่อ เนื่องจากมีอาการไข้หวัด โดย'อาน้ำอ้อย'เผยว่า ทางครอบครัวให้น้องมะลิ พักอยู่ที่บ้านจนกว่าจะหายดี นอกจากนี้น้ำใจดาราก็ไม่ได้หลั่งไหลมาให้แค่หนุ่มปอเท่านั้น แต่ยังส่งมาถึงพี่น้องสื่อมวลชน ที่ปักหลักติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม 
เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ นักแสดงสาว'ชมพู่ อารยา' ก็ส่งอาหารให้กับทัพสื่อมวลชน รวมถึงสาว'ตอง ภครมัย'ที่ส่งอาหารว่าง มาเป็นกำลังใจให้กับสื่อมวลชนที่โรงพยาบาลรามาธิบดี  นอกจากนี้ยังมีศิลปินสาวเสียงดี 'ฝน ธนสุทร' และสาว ติ้ก กัญญารัตน์  ที่เดินทางมาเยี่ยม นักแสดงหนุ่ม'ปอ ทฤษฎี'และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวอีกด้วย
ส่วนแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม ก็ยังคงทยอยมาลงชื่อในสมุดเยี่ยมอย่างคับคั่งเหมือนทุกวัน แม้ว่าจุดลงชื่อจะย้ายลงไปอยู่ที่ชั้น1แล้วก็ตาม

logoline