svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

IT Gadgets คือ ของขวัญปีใหม่ ที่ถูกใจผู้รับในยุคดิจิทัล

24 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้เข้ามาแล้วกับการนับถอยหลังสู่เทศกาลปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุข เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง และเทศกาลแห่งการมอบของขวัญให้กันและกัน และใครหลายคนคงกําลังมองหาของขวัญที่จะส่งความสุขให้กับผู้รับคนสําคัญในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

การเลือกซื้อของขวัญมอบให้คนสําคัญของคุณ คุณอาจจะเลือกจากความชอบและรสนิยมของผู้รับ หากคุณรู้จักผู้รับเป็นอย่างดีก็คงไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่จะรู้ใจว่าเขาชอบอะไร หนังสือ เสื้อผ้ากระเป๋า หรืออื่นๆ การมอบของขวัญสักชิ้นให้ใครสักคนเป็นเรื่องที่คุณต้องให้เวลาพิจารณา เพราะหากมอบของขวัญที่ไม่ตรงกับความต้องการแล้ว ของขวัญชิ้นนั้นอาจจะทําหน้าที่เพียงของแสดงความรักและความระลึกถึงกันในช่วงเทศกาลปีใหม่

ในยุคดิจิทัลนี้ของขวัญดิจิทัล โดยเฉพาะ อุปกรณ์ไอทีหรือIT Gadget ต่างๆ กลายเป็นตัวเลือกที่ใครหลายคนเลือกใช้เป็นตัวแทนของการมอบความสุขความหวังดีในเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้เข้ามานี้เพราะเป็นของขวัญที่นอกจากจะเป็นตัวแทนของความรัก ความระลึกถึงและยังสามารถใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตประจําวัน

IT Gadget ที่น่าสนใจเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้มีหลากหลาย ขอแนะนําดังนี้

IT Gadgets คือ ของขวัญปีใหม่ ที่ถูกใจผู้รับในยุคดิจิทัล

ลําโพงLG Music Flow (H4-NP8350) ของขวัญที่เหมาะกับผู้รับที่ชอบฟังเพลง ด้วยความสวยงามของรูปลักษณ์และความสะดวกในการเชื่อมต่อทําให้LG Music Flow สามารถเชื่อมต่อเสียงเพลงจากทุกอุปกรณ์พกพาไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, iPod และอุปกรณ์ Android อื่นๆ ได้อย่างไร้สายและไร้รอยต่อ เพียงนําอุปกรณ์นั้นๆ เข้ามาใกล้ๆ ลําโพงก็สามารถเชื่อมต่อและเล่นเพลงต่างๆ บนอุปกรณ์ต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ

IT Gadgets คือ ของขวัญปีใหม่ ที่ถูกใจผู้รับในยุคดิจิทัล

หูฟังAudio Technica ATH-ES700 หูฟังออนเอีย (On-Ear) ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา และมีความสวยงาม ที่ครอบหูทําจากวัสดุกระจกเพิ่มความหรูหราแต่ทนทาน แถบคาดศีรษะด้วยวัสดุเนื้อนุ่มและทําจาก Glass Fiber ทําให้มีน้ำหนักเบาและสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน ทั้งยังมาพร้อมบานหมุนพับสําหรับเก็บได้ง่ายเพื่อเพิ่มความสะดวกในการพกพาและใช้งานยิ่งขึ้น

IT Gadgets คือ ของขวัญปีใหม่ ที่ถูกใจผู้รับในยุคดิจิทัล

LG G4 สมาร์ทโฟนมีดีไซน์ของขวัญสําหรับคนที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนฟีเจอร์เทพมีดีไซน์ LG G4หน้าจอ5.5 นิ้ว ความละเอียด2560 x 1440 ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 808 1.8GHz หน่วยความจําที่มาพร้อมในตัวเครื่องขนาด 32 GB ใส่เพิ่มได้ถึง 2TB บางเพียง 9.8มิลลิเมตรและหนักเพียง155 กรัม มาพร้อมฝาหลังที่ใช้ หนัง แทนพลาสติกลวดลายหนัง และเป็นหนังที่กันน้ำได้ กันการเกิดริ้วรอยขีดข่วนได้ดีที่สําคัญไม่มีผลข้างเคียงเรื่องความร้อนของเครื่อง

IT Gadgets คือ ของขวัญปีใหม่ ที่ถูกใจผู้รับในยุคดิจิทัล


แบตเตอรี่สํารองอัจฉริยะ Mophie ของขวัญที่ตอบโจทย์คนใช้งานสมาร์ทดีไวซ์มาพร้อมแบตเตอรี่Lithium-ion Polymer เกรดเอ ที่ทํางานร่วมกับSmart Charge ฟังก์ชั่น และทําการทดสอบคุณภาพถึง45 วัน ทําให้ชาร์จได้อัตราที่รวดเร็วและปลอดภัย เมื่อต่อกับคอมพิวเตอร์ซึ่งสามารถชาร์จไฟทั้งโทรศัพท์และแบตเตอรี่สํารองได้ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว โดยไฟจะถูกส่งไปชาร์จที่เครื่องโทรศัพท์ก่อน แล้วจึงชาร์จไฟให้กับแบตเตอรี่สํารอง ตัวแบตเตอรี่ใช้Lithium-ion Polymer เกรดเอ ที่สามารถเก็บไฟได้นานเป็นปีแม้ไม่ได้ใช้งาน และสามารถชาร์จไฟได้มากว่า1,000 รอบ

IT Gadgets คือ ของขวัญปีใหม่ ที่ถูกใจผู้รับในยุคดิจิทัล

Minibeam Nano(Model PV150G) โปรเจคเตอร์ขนาดจิ๋ว ไร้สาย น้ำหนักเบา ที่เหมาะเป็นของขวัญของฝากในเทศกาลปีใหม่ เป็นของขวัญที่ผู้รับสามารถเปิดใช้งานได้ทันทีในงานเลี้ยงปีใหม่ ด้วยขนาดเล็กเท่าโดนัท ขนาดเพียง108 x 103 x 44 มิลลิเมตร มีน้ำหนักเบาเพียง 270 กรัมน้ำหนัก ถือได้เพียงมือเดียว(วางไว้บนฝ่ามือได้สบายๆ)เคลื่อนที่สะดวก หมดกังวลเรื่องการลากสายเชื่อมต่อ

IT Gadgets คือ ของขวัญปีใหม่ ที่ถูกใจผู้รับในยุคดิจิทัล


กล้องรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน โมโตโรล่า โฟกัส85 Wi-Fi HD ของขวัญที่จะมอบความอุ่นใจในการดูแลบ้านให้ปลอดภัยรับวันหยุดยาวอย่างไร้กังวล คุณภาพความคมชัดระดับ HD (720p) ขนาดกระทัดรัด ติดตั้งง่าย สามารถซูมจับภาพและหมุนแพนได้รอบทิศทาง โดยควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนจากระยะไกลได้ จึงมองเห็นทุกมุมบ้านได้ครอบคลุมสูงถึง270 องศา แถมมองเห็นในที่มืดด้วยระบบInfrared Night Vision พร้อมส่งเตือนทันทีเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงของการเคลื่อนไหว เสียง หรืออุณหภูมิทําให้แก้ไขเหตุการณ์สําคัญได้ทันท่วงทีตลอด24 ชั่วโมง ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนทั้งในระบบAndroid , iOS และคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

IT Gadgets คือ ของขวัญปีใหม่ ที่ถูกใจผู้รับในยุคดิจิทัล


เครื่องปริ้นท์รูปแบบพกพาPD251W และ PD251P เครื่องปริ้นท์ภาพแบบไร้สายน้ำหนักเบา สีสันน่ารัก ดีไซน์บางเฉียบ และขนาดกระทัดรัด ให้คุณสามารถพกพาสะดวก และอวดเพื่อนๆได้อย่างมั่นใจด้วยขนาดเพียง76 x 126 x 20 มิลลิเตร รองรับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS, Android และ Windows8 เป็นของขวัญที่ผู้รับสามารถถ่ายทอดช่วงเวลาอันสุดพิเศษช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยการปริ้นท์ภาพออกมาได้ทุกที่ ทุกเวลา เพราะเครื่องLG Pocket Photo ให้คุณปริ้นท์ภาพผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร้สายเชื่อมต่อ ทำให้สามารถตกแต่งภาพ และปริ้นท์เร็วได้ดั่งใจ เพียงเชื่อมต่อง่ายๆ ผ่านBluetooth หรือจะตกแต่งภาพใส่กรอบสุดน่ารัก เพิ่มข้อความ ใส่วันที่ และใส่QR code ลงบนภาพผ่านapp "LG Pocket Photo" ก่อนปริ้นท์รูปได้ง่ายๆ เท่านี้ผู้รับก็สนุกกับของขวัญปีใหม่ชิ้นนี้ได้อย่างมีความุข


สําหรับใครกําลังมองหาของขวัญปีใหม่เป็นไอทีล้ำๆ ลองแวะชมได้ที่http://www.lg.com/th/where-to-buy

logoline