svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พ่อ"ปอ-ทฤษฎี" ยิ้มสู้...ลูกชายยัง"มีหวัง"

23 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อ ปอ ทฤษฎี ยิ้มสู้ ลูกชายยังมีหวัง หลังตัดข้อเท้าซ้ายอาการดีขึ้น อาจทดลองให้อาหารทางสายยางได้ "โบว์ แวนดา" เขียนสมุดเยี่ยมสุดซึ้ง รอสามีกลับมาทุกวินาที

แม้ว่าอาการป่วยของพระเอกคนดัง ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ ยังอยู่ในภาวะวิกฤติ และต้องตัดข้อเท้าซ้ายออกเพื่อควบคุมอาการติดเชื้อไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ครอบครัวและแฟนละครชาวไทยทุกคนก็ยังตั้งความหวังไว้ล้นเปี่ยมว่าพระเอกขวัญใจของพวกเขาจะปลอดภัย อันเนื่องมาจากการทุ่มเทรักษาของคณะแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญสูงของโรงพยาบาลรามาธิบดี
ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ปอ ทฤษฎี ยังคงอยู่ในความดูแลของคณะแพทย์อย่างใกล้ชิด ท่ามกลางกำลังใจจากคนในแวดวงบันเทิงและประชาชนทั่วไปที่เดินทางมาเขียนข้อความในสมุดเยี่ยมตลอดทั้งวัน

พ่อ"ปอ-ทฤษฎี" ยิ้มสู้...ลูกชายยัง"มีหวัง"


ขณะที่ช่วงสายๆ นายสงวน สหวงษ์ พ่อของปอ ได้เดินออกจากห้องรับรองญาติมาทักทายสื่อมวลชน และเอ่ยว่า ยังยิ้มได้ครับ จากนั้นช่วงบ่าย ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ หรือ น้องมะลิ ลูกสาววัย 2 ขวบ ของปอ ก็เดินทางมาถึงโรงพยาบาล พร้อมกับโบกมือทักทายและเข้าไปเล่นกับสื่อมวลชนอย่างคุ้นเคยและเป็นกันเอง และมีช่วงหนึ่งที่น้องมะลิมองเห็นรูปภาพของพ่อที่ตั้งอยู่หน้าโต๊ะวางสมุดเยี่ยม จึงร้องเรียกว่า พ่อขา อย่างน่าเอ็นดู
ด้าน นายศรมนตรา พิชัยศรแผลง หรือ อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของปอ ชี้แจงเกี่ยวกับสมุดเยี่ยมที่ นางแวนดา สหวงษ์ หรือ โบว์ ภรรยาของปอ กับ น้องมะลิ เขียนข้อความระบุว่า ขอให้ปอหาย โบว์รอปอทุกวัน มะลิรอปอทุกวันกลับมาทำตามสัญญา ที่ปอเคยให้ไว้กับโบว์กับมะลินะ โบว์รักปอนะ รอปอกลับมาทุกวินาที" ว่า ข้อความในสมุดเยี่ยมเล่มนั้น โบว์เป็นคนเขียนเอง ไม่ได้มีใครมาแอบอ้างตามที่เข้าใจผิดกัน เพราะเพิ่งได้คุยกับโบว์ ซึ่งโบว์เขียนให้กำลังสามีในวันที่สามีเข้ารับการผ่าตัด โดยแพทย์เป็นคนถือไปให้เขียนเอง

พ่อ"ปอ-ทฤษฎี" ยิ้มสู้...ลูกชายยัง"มีหวัง"


บรรยากาศโดยทั่วไปที่โรงพยาบาล ยังมีเหล่าเพื่อนพ้องในวงการมาเยี่ยมอย่างไม่ขาดสาย อาทิ นายวรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ หรือ น็อต นายสราวุฒิ พุ่มทอง หรือ ทีน นายเบญจพล เชยอรุณ หรือ "กอล์ฟ" พชร จิราธิวัฒน์ พร้อม นท เดอะสตาร์ นท พนายางกูร แฟนสาว น.ส.ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง หรือ "มิ้นต์" นางเอกสาวชื่อดัง มาพร้อมกับนางรัชนก มารดา พีช

พ่อ"ปอ-ทฤษฎี" ยิ้มสู้...ลูกชายยัง"มีหวัง"


น.ส.ชาลิดา กล่าวว่า มาให้กำลังใจพ่อ แม่ และครอบครัวของพี่ปอ และอาน้ำอ้อย ซึ่งพ่อและครอบครัวได้กำลังใจดีจากทุกคน และวันนี้ก็ถือว่า พี่ปออาการดีขึ้น โดยพ่อบอกว่าหลังจากนี้อาจจะเริ่มให้อาหารทางสายยางได้
"เป็นเหมือนนิมิตหมายที่ดีสำหรับทุกคนด้วย อาการทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้นหมดเลย ดีใจ อยากให้พี่ปอหาย จริงๆ มิ้นต์ต้องรีบไปเรียนต่อ แต่ว่าอยากอยู่รอฟังแถลงจากหมอ เมื่อกี้คุณหมอใหญ่ที่ดูแลอาการของพี่ปอ เขาก็มาบอกทางคุณพ่อว่า อาการดีขึ้น ตอนแรกรู้สึกใจหายมาก เมื่อคืนนี้ที่ทราบข่าวว่าพี่ปอต้องโดนตัดขา รู้สึกใจหาย แต่เพื่อบางอย่างที่ต้องรักษาเอาไว้ ส่วนตัวมิ้นต์ไม่เคยร่วมเล่นละครกับพี่ปอ แต่ว่าเคยไปเล่นเป็นเอ็กซ์ตร้าให้พี่ปอ เรื่องบาปรักทะเลฝัน ตอนนั้นมิ้นต์อายุ 12 มิ้นต์เป็นเพาเวอร์ทรีรุ่น 2 พี่ปอเป็นรุ่นที่ 1 ได้เจอกันตลอดเวลา ตามงานที่ช่อง พี่ปอเป็นคนที่น่ารักมาก สำหรับกำลังใจมิ้นต์ว่าตอนนี้พี่ปอคงทราบ เพราะว่าทุกคนเกือบทั้งประเทศไทยเลย เป็นกำลังใจให้พี่ปอ อยากให้พี่ปอหายจากโรคนี้ วันนี้ได้เจอน้องมะลิ น่ารักมาก เมื่อกี้เต้นโชว์ไปหลายเพลงเลย" น.ส.ชาลิดา กล่าว

พ่อ"ปอ-ทฤษฎี" ยิ้มสู้...ลูกชายยัง"มีหวัง"


"ปิน" ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชาย ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ เผยว่าตอนนี้ครอบครัวมีกำลังใจดีขึ้น ถึงแม้จะต้องตัดขาออกแต่อย่างน้อยเขาก็ยังอยู่กับเราส่วนเรื่องอาการยังไม่ทราบรายละเอียด

logoline