svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ทีโอที เอสซี" ตกชั้นไทยลีกแล้ว "ท่าเรือ" แซงชัยโอสถ

23 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดียม กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ฮัลโหล ทีโอที เอสซี โดยเกมนี้หากทีโอที แพ้จะตกชั้นทันที ผลปรากฏว่าทีโอทีฮึดไม่สำเร็จ แพ้ เชียงราย 1-2 โดยเชียงรายได้ประตูนำก่อนจาก โชคลาภ นิลแสง นาทีที่ 24 จากนั้นทีโอทีตีเสมอได้จาก ทากาฮิโระ คาวามูระ นาทีที่ 78 ก่อนที่ เรนัน ออกุสตินโญ่ มาร์เควส จะยิงประตูชัยให้เชียงราย นาทีที่ 85


ความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้ทีโอที มี 15 คะแนน แต่ตามหลัง ราชนาวีทีมอันดับ 15 ซึ่งเป็นพื้นที่โซนปลอดภัย 13 คะแนน ขณะที่การแข่งขันเหลือ 4 นัด ต้องตกชั้นไปยามาฮ่าลีกวัน เป็นทีมแรก
ด้านสุพรรณบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มโหดเปิดรังถล่ม บีอีซี เทโรศาสน 5-0 พร้อมขยับไปอยู่ที่ 4 ของตาราง ส่วน "มังกรไฟ" นำโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนน เท่านั้น 
ขณะที่สนาม แพท สเตเดียม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับโอสถสภา เอ็ม 150สมุทรปราการ อันดับ11ที่หมดลุ้นแล้ว เปิดฉากครึ่งแรก ทีมเยือนก็ทำเอาแฟนบอลเจ้าบ้านเงียบกริบ เมื่อบุกมายิง2ประตูในนาที41จากรัฐพล อัฐวงศ์ และ นาที45จาก ลูกยิงไกลของนพพล ผลอุดม แต่ณณงค์ วิเศษศรี ปัดบอลไปชนคานมาเข้าทางอัลดิสัน อัลเวส โหม่งซ้ำ 
ครึ่งหลังนาที54 จากลูกเตะมุม ศิวกร จักขุประสาทโหม่งบอลเต็มศีรษะให้ท่าเรือตามตีไข่แตกได้1-2 ท่าเรือเปิดเกมบุกอย่างหนัก จนนาที83 ศิวกรคนเดิมปั่นด้วยขวาเข้าไปอย่างสุดสวยให้ท่าเรือตีเสมอสำเร็จ2-2 และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แฟนบอลเจ้าบ้านก็ได้เฮสุดเสียง เมื่อนิติพงษ์ เสลานนท์ ตัวสำรอง สับไกยิงประตูชัยเข้าไปให้ท่าเรือแซงชนะโอสถสภาแบบสุดดรามา3-2เก็บ3แต้มสำคัญมี 29 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ16 แม้ว่าจะยังไม่พ้นอันตราย แต่ก็มีลุ้นมากขึ้น ส่วนโอสถสภา มี 34 แต้มจาก 30 นัดอยู่กลางตาราง
คู่อื่น ชลบุรี เอฟซี ชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0, สระบุรี เอฟซี ชนะ บางกอกกลาส เอฟซี 2-0 และ ราชนาวี แพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-3

logoline