svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สอบปม ทายาท นครชัยแอร์ ยิงตัวตาย

23 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นางวิลัย วงศ์เบญจรัตน์ มารดาของ นายพีรพงศ์ ให้การเพิ่มเติมว่า ปกตินายพีรพงศ์ เป็นเด็กเรียนเก่ง สามารถเขียนหนังสือได้ 2 มือ แต่โดยรวมแล้วเป็นคนถนัดซ้ายโดยธรรมชาติ ซึ่งสอดคล้องกับบาดแผลที่ถูกยิงบริเวณขมับด้านซ้ายทะลุออกขมับด้านขวา และผลจากการตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนก็ออกมาในทิศทางเดียวกัน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ระบุอีกว่า จากการสอบสวนยังทราบอีกว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวชาวไทยซึ่งไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษกับนายพีรพงศ์ ไม่ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทยด้วยกัน ทั้งๆที่เป็นช่วงวันเกิดของผู้ตาย กระทั่งวันเกิดเหตุ คือวันที่ 21 พ.ย. ทางแฟนสาวของผู้ตายโทรศัพท์มาสอบถามกับนางวิลัย ว่า นายพีรพงศ์ จะเดินทางกลับมายังประเทศอังกฤษหรือไม่ เนื่องจากกำหนดกลับประเทศอังกฤษคือวันที่ 21 พ.ย.นี้แล้ว ประกอบกับก่อนหน้านี้ นายพรรพงศ์ ตัดพ้อกับแฟนสาวว่า จะไม่กลับไปอังกฤษอีกแล้ว แต่แฟนสาวคิดว่าเป็นแค่เพียงการประชดประชันจึงไม่คิดอะไร  ต่อมาเมื่อ นางวิลัย ได้ฟังคำพูดแฟนสาวของนายพีรพงศ์ ผู้เป็นลูกชาย ก็รู้สึกไม่สะบายใจ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปในห้องลูกชาย เพื่อเรียกให้ไปเตรียมตัวกลับไปเรียนต่อยังประเทศอังกฤษ แต่พบว่าลูกชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายของลูกชาย เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ยืนยัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มุ่งประเด็นไปที่เรื่องปัญหาหัวใจระหว่างผู้ตายและแฟนสาว โดยก่อนเกิดเหตุ น่าจะมีความเครียดหนัก จึงดื่มสุราต่างประเทศยี่ห้อดัง หมดไป 1 ขวด กับอีกครึ่งขวด อย่างไรก็ตามข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือของผู้ตายยังต้องรอผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง เนื่องจากตัวเครื่องถูกตั้งรหัสไว้ และจะดำเนินการติดต่อสอบปากคำแฟนสาวของผู้ตายเพื่อประกอบสำนวนคดีให้สมบูรณ์ต่อไป 

logoline