svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อาการ "ปอ ทฤษฏี" ยังคงที่

22 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาการล่าสุดของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฏี ยังคงทรงตัว แพทย์ถอดเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจออกแล้ว แต่ก็ยังคงอยู่ในภาวะวิกฤต

ยังคงพักรักษาอาการอยู่ในห้อง CCU สำหรับพระเอกหนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่ในช่วงเช้านี้ ที่โรงพยาบาล รามาธิบดี ก็ยังคงมีสื่อมวลชนมาเกาะติดความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงวันหยุดอย่างวันนี้ บรรยากาศยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับการแถลงชี้แจงอาการของพระเอกหนุ่ม ในช่วงเช้าวันนี้ก็ยังไม่มีแถลงความคืบหน้าใดๆ จากทางคณะแพทย์ ซึ่งอาการล่าสุดของพระเอกหนุ่มจากเมื่อวานนี้ ก็ยังคงทรงตัว โดยหลังจากที่ได้มีการผ่าตัดระบายเลือดในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้าย ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งปอดก็ขยายตัวดีทั้งสองข้าง แต่ยังมีเลือดออกในช่องเยื้อหุ้มปอดด้านซ้าย ปริมาณเล็กน้อยต่อวัน

ถึงอย่างไรก็ตาม ทางแพทย์ก็สามารถถอดเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจออกแล้ว ส่วนภาวะไตวายเฉียบพลันก็ยังคงที่ และมีความดันเลือดต่ำเป็นระยะ รวมทั้งยังต้องใช้ยาคลายกล้ามเนื้อเพื่อให้เครื่องช่วยหายใจ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนอาการแทรกซ้อนอื่นๆ ยังคงมีเลือดออกในทางเดินอาหาร มีภาวะติดเชื้อและมีอาการขาดเลือดที่เท้าทั้ง 2 ข้าง ซึ่งในขณะนี้ผู้ป่วยก็ยังคงอยู่ในภาวะวิกฤต ทางด้านครอบครัวสหวงษ์ ก็ยังคงเฝ้าดูแลอาการของพระเอกหนุ่มอย่างใกล้ชิด รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่เริ่มจะทะยอยกันเข้ามาให้กำลังใจปอ ทฤษฎีกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้ทางโรงพยาบาลก็ได้มีการจัดสรรพื้นที่ให้แฟนๆมาเขียนสมุดเยี่ยมและให้กำลังใจ ไว้ที่บริเวณโถงชั้น 1 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ เพื่อความสะดวกและไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ป่วยท่านอื่นครับ

logoline