svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกชายกรรมการผู้อำนวยการ นครชัยแอร์ ยิงตัวตาย

21 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ต.ท.วินิจ ศรีสูงเนิน พงส.ผนพ.สน.ทุ่มสองห้อง รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 424/34 หมู่บ้านลัดดาวัลย์ ซ.5 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.สำอาง ขาวสอาด สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง แพทย์รพ.ตำรวจ นิติเวชรพ.ตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรูสูง 2 ชั้นปลูกสร้างในเนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด ภายในบ้านหลังดังกล่าวบริเวณชั้นที่ 2 พบศพนายพีระพงษ์ หรือแบงค์ วงศ์เบญจรัตน์ อายุ 21 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นและสวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีกรมท่า สภาพนอนหงาย ที่บริเวณศรีษะมีบาดแผลถูกยิงจากซ้ายทะลุขวา 1นัด เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ ชั้น 2 ซึ่งอยู่ในห้องนอนของผู้ตาย จากการตรวจสอบโดยรอบพบอาวุธปืนยี่ห้อซิกเซาว์เออร์ ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่ปลายเท้าผู้ตายในสภาพยิงไปแล้ว และยังมีกระสุนค้างในรังเพลิงอยู่อีกจำนวน 1 นัด ทั้งนี้บนชั้นวางของอ่างล้างหน้าในห้องน้ำยังพบเหล้ายี่ห้อบลูเลเบิ้ล จำนวน 2 ขวด ซึ่งมีร่องรอยการดื่นไปแล้ว1ขวด
ทั้งนี้ นายพีระพงษ์ เรียนหนังสืออยู่ที่ประเทศอังกฤษ ระดับ ป.ตรี และกลับมาเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา และเมื่อ 2 วันที่แล้วครอบครัวเพิ่งจะจัดงานฉลองวันเกิดให้กับนายพีระพงษ์ ซึ่งปกติแล้วนายพีระพงษ์ เป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย แต่พักหลังครอบครัวชวนไปไหนมักจะไม่ค่อยไปด้วย และในวันเกิดเหตุตลอดทั้งวันคนในครอบครัวไม่เห็นนายพีระพงษ์ออกจากห้องนอน นางวิลัย วงศ์เบญจรัตน์ มารดาจึงนำกุญแจสำรองมาเปิดห้องนอน จึงมาพบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำแล้ว โดยสภาพห้องพัก ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด  ส่วนอาวุธปืนเป็นของนายสายัณห์ วงศ์เบญจรัตน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบิดาของนายพีระพงษ์
พล.ต.ต.เจริญ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปในเรื่องส่วนตัวของผู้ตาย เพราะทางบ้านยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้มีปัญหาใดๆกับคนในครอบครัว หลังจากนี้จะประสานทางญาติให้ช่วยตรวจสอบ่วาผู้ตายมีการติดต่อหรือคบหากับใครบ้าง หากพบว่ามีการติดต่อกับใครหรือคบกับใครก็จะเชิญตัวมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

logoline