svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ"เล็ก ตีนผี"ตระเวนลักทรัพย์โชกโชน ติดคุกมามากกว่า 10 ครั้ง

21 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 พ.ย. พ.ต.อ.ชาติชาย นาถึง รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.อภิเชษฐ์ ทรัพย์ส่งเสริม สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี ได้นำตัวนายบุญล้อม ณรงค์ หรือฉายา เล็ก ตีนผี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/3 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี มาแถลงข่าวที่หน้ากองกำกับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมของกลาง รูปหล่อครุฑทองเหลือง 1 องค์ คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ 1 อัน โทรทัศน์ยี่ห้อซัมซุง ขนาด 32 นิ้ว จอคอมพิวเตอร์ ขนาด 22 นิ้ว กางเกงผ้าทรงผู้ชาย เสื้อคลุมที่ใช้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เทน่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน ขขธ 792 ราชบุรี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับของศาลจ.ราชบุรี ไปติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านของนายบุญล้อม และนำตัวสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด


ด้านนายบุญล้อม ให้การรับสารภาพว่า ที่ได้ฉายาว่า ตีนผี นั้นเนื่องจากเวลาก่อเหตุแต่ละครั้งจะไม่ทิ้งร่องรอยไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวได้ เนื่องจากจะใส่ถุงมือและใส่ถุงพลาสติกที่เท้า และได้ทำการก่อเหตุลักทรัพย์มาตั้งแต่อายุ 23 ปี และติดคุกมาทั้งหมด 10 ครั้ง ทั้งคดีลักทรัพย์และค้ายาเสพติด
โดยล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2558 ที่ผ่านมา และภายหลังพ้นโทษออกมาก็ไปทำงานเป็นลูกจ้างที่เขื่อนประชารัฐพัฒนา เขตเทศบาลเมือง และยังก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ตามคลีนิค ร้านขายเสื้อผ้า ซึ่งได้กางเกงมาจำนวนมาก ตามตลาดสดได้เนื้อหมู 20 กก. และในสมาคมเครื่องเคลือบดินเผา ในเขตเทศบาลเมือง จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และครั้งนี้ขอสาบานว่าถ้าพ้นโทษออกมาจะเลิกนิสัยโจร และขอโทษประชาชนที่ตนทำให้เดือดร้อน
ซึ่งขณะแถลงข่าวได้มีผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้า และเจ้าหน้าที่ของสมาคมเครื่องเคลือบดินเผา จ.ราชบุรี ได้เดินทางมาดูการแถลงข่าว พร้อมกับขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามคดีจนได้ตัวคนร้ายมา

logoline