svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เดนคุกมอมเหล้าลวงสาวรุมโทรมยับคาห้องพัก

21 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน ร.ต.ท.สุทิน บำรุงจิตต์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งชาวบ้านสามารถจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายลงมือก่อเหตุข่มขืนไว้ได้ เหตุเกิดที่ห้องพัก พรีม่า เพลส ซอยกอไผ่ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักหมายเลข C 307 ชั้น 3 พบผู้เสียหายคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นอนร้องไห้ในสภาพเปลือยกายอยู่บนเตียงนอน โดยมีอาการหมดเรียวแรง และอวัยวะเพศฉีกขาด ตำรวจและชาวบ้านจึงหาเสื้อผ้ามาให้ผู้เสียหาย ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา นำตีวส่งโรงพยาบาลบางละมุง
ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุมีชาวบ้านสามารถจับกุมไว้ได้ 2 คน ทราบชื่อคือ นายชนาธิป วิเศษหอม อายุ 26 ปี และนายอิทธิพล เดชบุญ อายุ 33 ปี โดยตามร่างกายมีรอยสักเต็มเรือนร่าง และอยู่ในสภาพใบหน้าได้รับบาดเจ็บมีแผลแตก เนื่องจากถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบห้องพักเกิดเหตุ พบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วจำนวนหนึ่ง และที่ยังไม่ใช้ตกอยู่เกลื่อนพื้น รวมทั้งเสื้อผ้าของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบปากคำนายวันชนะ ห้องแซง อายุ 18 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้นั่งร่วมวงดื่มสุรากับกลุ่มคนร้ายประมาณ 5 คน อยู่ที่บริเวณชั้นล่างของห้องพัก จากนั้นไม่นานสังเกตเห็นกลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นชายแปลกหน้าเดินเข้าไปภายในห้องพักผู้เสียหายแบบผิดปกติ ด้วยความสงสัยจึงแอบส่องกล้องตาแมวประตูห้องพักผู้เสียหาย ก็ต้องตกใจอย่างมาก เมื่อเห็นภาพผู้เสียหายถูกกลุ่มคนร้ายกำลังต่อคิวรุมโทรม จากนั้นจึงเรียกเพื่อนมาวางแผน ก่อนจะพังประตูห้องพักเข้าไปช่วยเหลือผู้เสียหาย ทำให้กลุ่มคนร้ายทั้ง 5 คน ซึ่งบางคนแก้ผ้าอยู่ต่างพากันวิ่งหลบหนี โดยจับกุมไว้ได้เพียง 2 คน ก่อนจะมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมารุมประชาทัณฑ์คนร้ายแล้วโทรศัพท์เรียกตำรวจมาจับกุม
ร.ต.ท.สุทิน เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นคนร้ายทั้งสองให้การโดยอ้างว่า ฝ่ายผู้เสียหายได้เรียกกลุ่มคนร้ายไปมีเพศสัมพันธ์กันอย่างเต็มใจ แต่จากการสอบถามพยานแวดล้อมได้ความว่า กลุ่มคนร้ายได้เรียกผู้เสียหายมานั่งดื่มสุราด้วย จากนั้นได้ลงมือมอมเหล้าผู้เสียหายจนเมามายไม่ได้สติ ก่อนจะพาผู้เสียหายขึ้นไปรุมโทรมดังกล่าว
นอกจากนี้ จากากรตรวจสอบประวัติของคนร้ายทั้งสองราย พบว่าเคยต้องโทษคดียาเสพติด และคดีลักทรัพย์ในพื้นที่เมืองพัทยา และใกล้เคียงมาแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline