svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกเมายาคว้าเกาอี้-ไม้ ทำร้ายพ่อ

20 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน ร.ต.ท.ภัค มหาวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุลูกเมายาเสพติดทำร้ายร่างกายพ่อบังเกิดเกล้าได้รับบาดเจ็บศีรษะบวมปูด และยังใช้เท้าถีบพ่อตกลงไปในป่าหญ้า ที่บริเวณท้ายซอยโยซ่า หมู่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป่าหญ้าริมถนน พบชาวบ้านกำลังช่วยกันนำร่างของนายนายธีระ ชัมภารีย์ อายุ 68 ปี ที่ถูกทำร้ายร่างกายขึ้นมาจากป่าหญ้าก่อนพามานั่งอยู่ที่ทางขึ้นร้านตัดผมฝั่งตรงข้าม โดยมีบาดแผลที่บริเวณขมับข้างซ้ายถูกตีด้วยของแข็งจนบวมปูด และมีอาการเจ็บปวดทั่วทั้งบริเวณใบหน้า และที่นิ้วเท้าข้างขวามีบาดแผลถูกของมีคมบาด เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ทำบาดแผลให้ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายทัช ชัมภารีย์ อายุ 30 ปี ลูกชายของนายธีระ ที่มีอาการคล้ายเมาสารเสพติดเป็นคนลงมือทำร้าย โดยใช้เก้าอี้ไม้ตีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ จนต้องวิ่งหนีออกมานอกบ้าน แต่กลับถูกนายทัช เดินตามมาใช้เท้าถีบจนหน้าคว่ำเข้าไปในป่าหญ้าริมถนนอีก

จากการสอบถามนายธีระ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ ขณะที่ตนกำลังยื่นต้มน้ำมะรุมอยู่หลังบ้าน ลูกชายที่มีอาการคล้ายเมาสารเสพติดได้เดินเข้ามาต่อว่า ว่าต้มน้ำอะไรทำไมเหม็น ก่อนจะใช้กำปั้นชกเข้าที่ใบหน้าตนจนล้มทั้งยืน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาห้ามปราม

นายธีระ กล่าวอีกว่า แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไป ลูกชายได้ตรงเข้าทำร้ายร่างกายตนอีก โดยใช้เก้าอี้ไม้ตีเข้าที่ใบหน้า ตนจึงใช้แขนรับจนเก้าอี้แตกกระจาย เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเดินหนีออกมาจากบ้าน แต่ลูกชายยังเดินตามหลังมา จากนั้นใช้เท้าถีบเข้าที่กลางหลังจนตนหน้าคว่ำลงไปในป่าหญ้า ก่อนที่ลูกชายจะเดินหนีไปโดยไม่สนใจว่าตนจะเป็นอย่างไร จนกระทั่งชาวบ้านได้มาพบตนนอนคว่ำหน้าอยู่ในป่าหญ้า จึงช่วยเหลือตนขึ้นมา ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายเคยถูกจับในคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่เลิก เมื่อพ้นโทษออกมาก็กลับมาเสพยาอีก พอเมาได้ที่ก็มักจะลงมือทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายบุพการี และนำตัวส่งไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนจะควบคุมตัวเอาไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline