svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แพทย์ถอดเครื่องพยุงปอดและหัวใจ "ปอ-ทฤษฎี" แล้ว

19 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง" ผู้จัดการส่วนตัวของ "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" แถลงข่าวอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม เมื่อ 20.12 น. วันนี้ (19 พ.ย.) ที่อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ว่า ขณะนี้ได้ถอดเครื่องพยุงปอดและหัวใจออก เพื่อให้ทั้งปอดและหัวใจของ" ปอ"ได้ทำงานเอง อย่างไรก็ตาม ยังต้องอยู่ในห้อง ccu เหมือนเดิม เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดต่อไป

อาน้ำอ้อย กล่าวต่อว่า เรื่องสภาพจิตใจของครอบครัว พ่อ แม่ ภรรยา และญาติๆ ก็ยังวิตกกังวล แต่ถึงอย่างไรต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาเสนอช่องทางต่างๆ หลายทาง เพราะทุกอย่างที่รับมาเป็นสิ่งที่ดี ส่วนเรื่องที่มีการเดินสายทำบุญกันตลอด เพราะเป็นสิ่งเดียวที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ
"รู้สึกสบายใจอบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้ทำบุญ และการทำบุญเป็นการปลอบใจตัวเองที่ดีที่สุด" อาน้ำอ้อย กล่าวก่อนหน้านี้ "ป็อปปี้" น้องชายคนกลางของพระเอก"ปอ"ทฤษฏี กล่าวว่า ทางแพทย์แจ้งว่าอาจจะมีโอกาสนำเครื่องพยุงปอดและหัวใจของปอออก แต่ต้องรอแพทย์แถลงอีกครั้ง
ทั้งนี้ เข้าวันที่ 11 วันแล้วที่นายทฤษฏี สหวงษ์ หรือ"ปอ" พระเอกชื่อดังวิกหนองแขม เข้ารับรักษาตัวด้วยการป่วยไข้เลือดออก ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งบรรยายกาศตั้งแต่เช้าวันนี้ ยังคงมีเหล่าสื่อมวลชนสำนักข่าวต่างๆมาทำข่าวอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเวลา 8.45 น. "อาน้ำอ้อย" ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกชื่อดัง ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อมวลชนถึงเมื่อเช้าไปไหว้ขอพรให้ช่วยหนุ่มปอ ทฤษฎีหายที่วัดแขกมา เย็นจะไปไหว้หลวงปู่ชีวกที่โรงพยาบาลสงฆ์

แพทย์ถอดเครื่องพยุงปอดและหัวใจ "ปอ-ทฤษฎี" แล้ว


"น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์" ลูกสาวของ "ปอ-ทฤษฎี" มาเยี่ยมบิดาที่ป่วยเป็นไข้เลือดออกขั้นวิกฤติ

แพทย์ถอดเครื่องพยุงปอดและหัวใจ "ปอ-ทฤษฎี" แล้ว


ขณะเดียวกัน "เมย์"ปทิดา กำเนิดพลอย นักแสดงสาวเดินทางมาเยี่ยม"ปอ"ทฤษฎี ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมยังนำตุ๊กตามาฝาก"น้องมะลิ"พาขวัญ ลูกสาวของพระเอกหนุ่ม อีกด้วย

แพทย์ถอดเครื่องพยุงปอดและหัวใจ "ปอ-ทฤษฎี" แล้ว


ด้านวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการป่วยของปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ด้วยเช่นกัน

แพทย์ถอดเครื่องพยุงปอดและหัวใจ "ปอ-ทฤษฎี" แล้ว

logoline