svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปอ" อาการทรงตัวหลังผ่าตัด

18 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากการผ่าตัดด่วนเมื่อคืนนี้ของนักแสดงหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" โดยเช้านี้มีการเปิดเผยจากคุณพ่อ "สงวน สหวงษ์" ว่าพระเอกหนุ่มมีสีหน้าที่ดีมากขึ้น และคาดว่าอาการจะดีขึ้นตามลำดับ รวมถึงการเปิดใจครั้งแรกของภรรยาสาว "โบว์ แวนดา" ติดตามรายละเอียดจากเปมิกา ยอแสงรัตน์ ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 7.30 น. วันที่ 18 พ.ย. บรรยากาศภายในอาคารศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี นายทฤษฎี สหวงษ์ หรือ ปอ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ยังคงพักฟื้นหลังจากเข้ารับการผ่าตัด อยู่ในห้อง "ซีซียู" โดยนายสงวน สหวงษ์ บิดา พระเอกหนุ่ม ได้ออกจากห้องพักรับรองบริเวณตรงข้ามห้อง ซีซียู ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ผลการผ่าตัดของนายทฤษฎี เป็นไปได้ด้วยดี 
"ผลการผ่าตัดเป็นไปได้ด้วยดี คาดว่าหลังจากนี้อาการของปอจะเป็นไปได้ด้วยดี เพราะคุณหมอบอกว่าเหมือนการผ่าตัดครั้งนี้ เป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดมากขึ้น ผมคาดว่าหลังจากนี้อาการ น่าจะดีขึ้นตามลำดับ" นายสงวนกล่าว
ต่อมา เมื่อเวลา 10.57 น.  รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี ได้เดินทางเข้าตรวจที่ห้อง ซีซียู ที่ ปอ ทฤษฎี พักรักษาตัวอยู่ พร้อมทีมพยาบาลได้เตรียมอุปกรณ์ทางการแพทย์เข้าไปในห้องตรวจด้วย

logoline