svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับสาวฉกสินค้าโลตัส

18 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 17 พ.ย. 58 ร.ต.ท.ศุภชัย ศรีสุระ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากพนักงานห้างเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาสะพานแดง ปากซอยรังสิต-นครนายก14 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่ามีคนร้ายเป็นหญิงทำทีเขามาหาซื้อสินค้าและได้แอบขโมยของภายในห้างซุกเต็มกระเป๋า จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

ในที่เกิดเหตุบริเวณห้างเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาสะพานแดง พบพนักงานของห้างควบคุมตัวผู้ต้องหาเป็นหญิง1รายไว้ได้พร้อมของกลางที่ค้นเจอในตัวผู้ต้องหามี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยำยำ1แพ็ค(10ซอง) ขนมเยลลี่ตราโยโย้2ถุง อาหารสุนัข7ถุง ยาจุดกันยุง2กล่อง ปลากระป๋อง4กระป๋อง พริกแกง5ถุง ซึ่งของกลางทั้งหมดนี้เป็นของทางห้างเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ทราบชื่อต่อมานางสาวเนาวนิต พระศรีรัตน์ อายุ33ปี อยู่บ้านเลขที่36/113หมู่6ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จากการสอบถามผู้ต้องหาไม่ได้ให้การใดๆ

ทางด้านนายประภัทร ธัญญาวุฒิ อายุ28ปี พนักงานห้างเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาสะพานแดง เล่าว่าผู้ต้องหาดังกล่าวทำทีเข้ามาซื้อของภายในห้างเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส และได้มาจ่ายค่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวน2ห่อและกำลังจะเดินออกจากประตู ตนเห็นมีพฤติกรรมแปลกๆเพราะตอนที่ผู้ต้องหาเข้ามาเสื้อคุมแจ็กเก็ตไม่พองขนาดนี้จึงขอตรวจค้นพอเปิดเสื้อคุมแจ็กเก็ตของผู้ต้องหาออกมากก็พบว่ามีสินค้าภายในห้างที่ผู้ต้องหาขโมยไปถูกซุกซ่อนบริเวณร่างกายเป็นจำนวนมากมูลค่าสินค้าทั้งหมดประมาณ600บาท ตนจึงควบคุมตัวไว้และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ส่วน ร.ต.ท.ศุภชัย ศรีสุระ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนและนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีส่งฟ้องศาลต่อไป.

logoline