svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เสธ.โต คาดธ.ค. กำหนดเลือกตั้้งนายกฯบอล

17 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คณะกรรมการกลางเลือกตั้ง สมาคมฟุตบอล ยังไม่ฟันธง 30 เสียงจากลีกภูมิภาค เสธ.โต" พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการฯ ยืนยัน แม้กกท.รับรองข้อบังคับ สมาคมฟุตบอลบอลฯ แต่ไม่เกี่ยวกับ 30 เสียง คาดต้นเดือนธันวาคม กำหนดวันเลือกตั้งได้


เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ห้องประชุมชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้มีการประชุมคณะกรรมการกลางการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมี เสธ.โต พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลาง การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล เป็นประธานการประชุม
หลังการประชุม พล.ร.อ.สุรวุฒิ เปิดเผยว่า การประชุมวันนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องระเบียบการเลือกตั้ง และเรื่องของผู้ที่มีสิทธิ์ออกเสียงในการเลือกตั้ง เนื่องจากว่ามีรายละเอียดหลายอย่างที่จะต้องพิจารณากันอย่างรอบครอบและเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย นอกจากนี้ เสธ.โต ยังเผยอีกว่า คณะกรรมการกลางฯ ได้รับแจ้งจาก นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการกากีฬาแห่งประเทศไทย ว่าได้รับรองข้อบังคับใหม่ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้ว เท่ากับว่า ข้อบังคับใหม่ไม่ขัดต่อกฎระเบียบของฟีฟ่า ดังนั้นกำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และการประชุมใหญ่ คาดว่าประมาณช่วงต้นเดือนธันวาคม นี้

logoline