svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มวิศวกร เกือบโดนลูกหลงวัยรุ่นยิงกัน

17 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 16 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันและกระสุนปืนไปถูกรถประชาชนได้รับความเสียหายบริเวณหน้าหมู่บ้านพกฤษา 13 ถนนเลียบคลองสาม ม.5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนสภ.คลองหลวงจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบนายนิธินันท์ มะสีพันธ์ อายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 29/1484 หมู่บ้านวรารักษ์5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อยู่ข้างรถยี่ห้อฮอนด้าซีอาร์วีหมายเลขทะเบียน ญศ 194 กรุงเทพมหานคร และชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูกระจกรถประตูหลังด้านขวากับประตูหน้ารถด้านขวารวมกันแล้ว 14 รูที่วัยรุ่นไล่ยิงกันมาและพลาดมาโดนรถตนเอง พร้อมทั้งบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเอกทำงานเป็นวิศกรบริษัทเอกชนขณะที่กำลังจะขับรถกลับบ้านเมื่อมาโดยใช้ถนนเลียบคลองสามเห็นวัยรุ่นประมาณ 5-6 คนขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามกันมา


เมื่อมาถึงหน้าหมู่บ้านพกฤษา 13 ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดและได้ยินกระจกด้านหลังแตกแต่ไม่กล้าลงไปดูเพราะเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงขับรถไปที่จุดรับแจ้งเหตุของสภ.คลองหลวงที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุพร้อมทั้งขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าตนรู้สึกกลัวมากแต่ก็โชคดีที่กระสุนไปถูกผม นายนิธินันท์ กล่าว


ด้านเจ้าหน้าที่หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้เสียหายแล้วจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีและคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่มักชอบก่อเหตุไล่ทำร้ายกันบ่อยๆ


logoline