svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายขโมยน้ำหนี รถตกข้างทาง

15 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.ท.วรภัคร ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งมีคนร้ายทุบกระจกร้านมินิบิ๊กซี สาขาลาดหลุมแก้ว เลขที่ 562 หมู่ 4 ถนนปทุม-บางเลน ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นร้านมินิบิ๊กซี ขนาดเล็กถูกคนร้ายทุบกระจก น้ำสิงห์ขวดใหญ่ 1 แพ็ค หายไป จากการสอบถามนายอมรรัตน์ คงทรัพย์ อยู่ 25 ปี พนังงานส่งสินค้า กล่าวว่า ตนเองขับรถส่งสินค้าจากลากกระบังพื่อที่จะตะเวนส่งสินค้าจนมาถึงที่ร้านที่เกิดเหตุ พบว่าร้านถูกทุบพร้อมมีสัญญาณไฟฉุกเฉินติดอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามคนร้าย

นางสาวอรอุมา พันธุ์รัก อายุ 26 ปี พนังงานของร้านมินิบิ๊กซี กล่าวว่า เมื่อเดือนที่แล้วได้เคยมีคนร้ายเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ของลูกค้าไป 1 คัน และถูกงัดเงินจากตู้เครื่องเล่นไป ซึ่งก็ยังจับคนร้ายไม่ได้

ด้านร.ต.ท.วรภัคร ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้เข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้านพบเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี ขับรถกระบะเข้ามาจอด พร้อมกับเดินวนเวียนบริเวณหน้าร้านและตู้เอทีเอ็ม จากนั้นได้ทุบกระจกของร้านมินิบิ๊กซี จากนั้นเดินไปที่เคาเตอร์เก็บเงิน เมื่อไม่พบเงินจึงเดินไปหยิบน้ำขึ้นรถไปเพียง 1 แพ็ค จากนั้นได้ขับหลบหนีไป

ต่อมามีชาวบ้านได้โทรมาแจ้งตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว ว่าพบรถกระบะตกถนนอยู่ริมบ่อดินเก่า หมู่ 9 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยห่างจากร้านมินิบิ๊กซี ที่ถูกทุบกระจกประมาณ 10 กิโลเมตร จึงเข้าไปตรวจที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ มิตซูมิชิ สีดำ ทะเบียน ฒจ1713 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ริมถนนเลียบบ่อดิน ภายในรถพบน้ำสิงห์ขวดใหญ่ 1 แพ็ควางอยู่ในรถ

จากการสอบถาม นายประเจิด ปิ่นดวง อายุ 52 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า ได้เดินไปเก็บลอบดักปลาริมบ่อดินเก่า ซึ่งปกติจะมาดักปลาทุกวัน โดยพบเห็นรถกระบะคันดังกล่าวจอดตะแคงอยู่ริมบ่อดิน ซึ่งปกติจะไม่มีรถเข้ามาในทางนี้เนื่องจากเป็นทางแคบเฉพาะรถเกษตรของชาวนาใช้เส้นทางเท่านั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาเก็บหลักฐานและประสานรถแม็คโครเพื่อดึงรถขึ้นมา จากนั้นจะนำไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่ สถ.ลาดหลุมแก้ว และจะติดตามคนร้ายรายนี้ต่อไป.

logoline