svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ศึกชิงจ่าฝูงไทยลีก! บุรีรัมย์วาง "ดิโอโก" ล่าตาข่ายเชียงราย "กิเลนบู๊สุพรรณ"

15 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วาง ดิโอโก ซานโต ดาวซัลโวของลีก 24 ประตู เปิดบ้านล่าตาข่าย กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่กลับมาเตะ 6 นัดสุดท้าย วันที่ 15 พ.ย.นี้ ด้านเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเจอ สุพรรณบุรี ขณะที่บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งต้องการแต้มเพื่อหนีตาย รับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด


ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 กลับมาแข่งขันอีกครั้งในช่วง 6 นัดสุดท้ายของฤดูกาลหลังพักเบรกให้ทีมชาติไทยเตรียมทีมและลงสนามพบ ไต้หวัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เป็นนัดที่ 29 มีแข่งขัน 6 คู่
เวลา 18.00 น. ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่ยังไม่เคยแพ้ใคร มี 68 คะแนน เปิดสนามไอโมบาย พบ กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 10 มี 35 แต้ม ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2 และทรูสปอร์ต เอชดี 2 เจ้าถิ่นขาด กรวิทย์ นามวิเศษ กองหลังที่โดนแบนคนเดียว ส่วน ธีราทร บุญมาทัน แม้จะลงสนามรับใช้ชาติแต่น่าจะถูกส่งลงสนามในเกมนี้ โดยมี ดิโอโก ซานโต ดาวซัลโวของลีก 24 ประตูล่าตาข่าย ขณะที่เชียงราย ซึ่งไม่เคยบุกมาชนะ บุรีรัมย์ได้เลย จะมาเยือนในสภาพฟูลทีม วาง เรนาน มาร์เกวซ เป็นกองหน้า
เวลา 19.00 น. กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ รองจ่าฝูง มี 63 แต้ม เฝ้ารังเอสซีจี สเตเดี้ยม พบ ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี อันดับ 5 มี 47 คะแนน ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู และทรูสปอร์ต เอชดี 3 เจ้าถิ่นไม่มี คิม ดอง จิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ที่โดนแบน ขณะที่ตัวทีมชาติไทยอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ พร้อมลงสนามทั้งหมดร่วมกับ คลีตัน ซิลวา รองดาวซัลโวของลีก 19 ลูก ขณะที่สุพรรณบุรี จะไม่มี ลี ซึง ฮี ที่โดนแบนคนเดียว นอกนั้นลงสนามได้ครบ นำโดย จักรพันธ์ พรใส, อังเดร หลุยส์ ไลเต, เซอร์คิโอ ฟาน ไดจค์
เวลาเดียวกัน สวาทแคท นครราชสีมา อันดับ 8 มี 41 คะแนน เล่นที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ พบ ฉลามชล ชลบุรี อันดับ 3 มี 48 แต้ม ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 5 เกมนี้ นครราชสีมา เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน อาทิ โนอาห์ ชิวูตา, บียอร์น ลินเดมันน์, โดมินิค อดิเยียห์ ส่วน ชลบุรี จะไม่มี วรุตน์ สัพโส กับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่โดนแบน แถม อดุล หละโสะ ยังไม่หายเจ็บ ดังนั้นต้องส่ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวรุ่งวัย 18 ปีลงทำเกม โดยมี ติอาโก คุนญา กับ เลอันโดร อัสซัมเซา ล่าตาข่าย ขณะที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารมือ 1 พร้อมกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง
เวลา 20.00 น. มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 14 มี 27 คะแนน เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี พบ แข้งเทพ แบงค็อก ยูไนเต็ด อันดับ 6 มี 47 แต้ม ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2 เจ้าบ้านต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น แต่เกมนี้ต้องเช็กอาการของ เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะตัวเก่งที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่คาดว่าน่าจะถูกเข็นลงสนาม ด้าน แบงค็อก วาง ดราแกน บอสโควิช ล่าตาข่าย
โปรแกรมอีก 2 คู่ โอสถสภา อันดับ 12 มี 31 คะแนน พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด อันดับ 9 มี 37 คะแนน ที่สนามกีฬาเคหะ บางพลี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6 และบางกอกกล๊าส อันดับ 4 มี 48 แต้ม พบ ทีโอที อันดับสุดท้าย มี 15 คะแนน เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6

logoline