svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มาร์ช" รับเสียใจ GTH ปิดตัว

15 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ทีมผู้บริหารบริษัทภาพยนตร์อารมณ์ดี จีทีเอช ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเตรียมปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการภายในสิ้นปีนี้ เนื่องจากต่างฝ่ายต่างมีความเห็นไม่ตรงกันด้านการดึงบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์

ล่าสุดหนึ่งพระเอกวัยรุ่นชื่อดังของค่ายอย่าง "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล" ก็เปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า จริงๆ ตนเองก็พอจะทราบมาสักระยะแล้ว ว่าจะมีวันนี้ แต่ก็ยังอดที่ใจหายไม่ได้ ก่อนออกปากเชื่อแฟนๆ ต้องคิดถึงทุกผลงานตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายของจีทีเอชแน่นอน โดยหนุ่ม "มาร์ช" เปิดเผยว่า"ผมเองก็โตมากับหนังของจีทีเอชหลายๆ เรื่อง และก็ได้มีโอกาสเข้าไปผูกพันกับผลงานของจีทีเอชด้วยเหมือนกัน แต่สำหรับตัวผมและพี่แอนผู้จัดการ ก็ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปก่อน เพราะในส่วนของสัญญาที่เซ็นต์ไว้ มีกำหนดหมดในช่วงต้นปีหน้า แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังอยู่กับพี่ๆ จีทีเอช เพราะว่ามีพี่ๆ หลายคนที่สนิทและก็รู้สึกสบายใจที่จะร่วมงานด้วย ส่วยอนาคตจะเป็นยังไงเดี๋ยวค่อยมาพูดกันอีกทีดีกว่า"
ถามถึงคอนเสิร์ต สตาร์ทีค 11 ปีแสงที่เป็ฯโปรเจ็คของจีทีเอช ที่กำลังจะมีปลายปีนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตอำลาเลยมั๊ย หนุ่มมาร์ช ก็บอกว่า"จริงๆ มันไม่เกี่ยวข้องกัน เพราะไม่ว่ายังไงนักแสดงทุกคนก็ยังทำเต็มที่และตั้งฝึกซ้อมกันอยู่เรื่อยๆ"

logoline