svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ท่าเรือหนีตาย ชนะ ศรีสะเกษ 3-1

15 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การท่าเรือ เอฟซี กลับสู่ฟอร์มอันเฉียบคมอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ไป 3-1 เก็บสามคะแนนล้ำค่า ต่อลมหายใจในการหนีต่อชั้นต่อไป

เกมในครึ่งแรก นาที 27 การท่าเรือ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่กองหลังศรีสะเกษ สะกัดไม่ขาดบอลมาเข้าทาง กอร์กา เบลาสโก ยิงแฉลบกองหลังทีมเยือนเข้าประตูไป .. หมดครึ่งแรก การท่าเรือ เอฟซี ยังนำอยู่ 1-0
แต่ในช่วงต้นครึ่งหลังนาที 55 ทีมศรีสะเกษ ก็มาตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ เมื่อแนวรับเจ้าถิ่นที่สกัดไม่ขาด บอลไหลมาถึง ดูโรซินมี ปีกความเร็วสูของทีมเยือน ยิงแสกหน้า ณรงค์ วิเศษศรี ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นเข้าไป
จากนั้นเกมล่วงเลยมาถึงนาที 80 กองเชียร์เจ้าถิ่นก็ได้เฮอีกครั้งเมื่อ วุฒิชัย ทาทอง กระดกบอลจากเส้นหลังเข้ามาหน้าประตูให้กับ อิทธิพล พูลทรัพย์ โหม่งเข้าไปง่าย ๆ การท่าเรือ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1และในช่วงทดเวลาเจ็บนาที 92 ซารุตะ ฮิโรโนริ ดาวเตะญี่ปุ่นของการท่าเรือ ได้โอกาสหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนยิงบอลสวนตัวนายทวารทีมเยือนเข้าไป ขยับหนีห่างไปเป็น 3-1ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ไปอย่างสุดมัน 3-1 ทำให้การท่าเรือ เก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน ยังอยู่ในอันดับที่ 17 เหมือนเดิม แต่มีแต้มห่างจากโซนหนีตกชั้นอย่าง ราชนาวี เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่ ศรีสะเกษ ถึงแม้จะแพ้ในเกมนี้ แต่ยังอยู่ในอันดับที่ 11 เช่นเดิม
ผลการแข่งขันคู่อื่น สระบุรี เอฟซี ชนะ ราชนาวี 2-1 และ ชัยนาท ฮอร์นบิล ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-1

logoline