svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อดีตสมาชิกบอยแบนด์วงดัง “นิค ยูโฟร์” ถูกพนักงานยำคาผับดัง “ย่านเกษตร-นวมินทร์”

14 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 14 พ.ย. พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โตกคราม เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มีนายนิคณภัทร อัศวะชานนท์ หรือ นิค ยูโฟร์" อดีตหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังยูโฟร์ พร้อมด้วยคู่กรณีเป็นพนักงานผับชื่อดังแห่งหนึ่งย่านเกษตร-นวมินทร์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.โคกคราม เพื่อขอไกล่เกลี่ยจากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันภายในผับดังกล่าว

พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ เปิดเผยต่อว่า ภายหลังที่จากที่ผู้เสียหายและคู่กรณีได้มีการพูดคุยกันแล้ว ก็สามารถตกลงกันได้ โดยที่ผู้เสียหายไม่ได้ประสงค์แจ้งความแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจ ก่อนจะแยกย้ายกันไป 
รายงานข่าวแจ้งว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว  ทางเจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์ภาพใบหน้าที่มีลักษณะถูกทำร้ายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว Nick Ufour เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยพิมพ์ข้อความระบุด้วยว่า...#นี่คือสิ่งที่กุปกป้องผลประโยชน์ให้คนของกุในสิ่งที่มึงโกง....แต่สิ่งที่พวกมึงทำกับกุ คือทำแบบนี้ มึงจำภาพนี้ของกุไว้ดีๆนะ Rebbeat Rabbeat เกษตร-นวมินทร์ กุทำงานให้ใจมึงแค่ไหน !!!!                 ทั้งนี้ จากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่า ก่อนหน้านั้นทางด้านของเจ้าตัวได้มีการโพสต์ระบุตำแหน่งว่าตนเองอยู่ที่ The Bat Ice Pub mansion7 ผับดังย่านรัชดา ขณะที่ในส่วนของ Rebbeat ที่มีการแท็กในข้อความภาพใบหน้าที่ถูกทำร้ายนั้นก็เป็นผับที่ตั้งอยู่ในย่านเกษตร-นวมินทร์ โดยจากข้อมูลบางส่วนคาดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวกับเพื่อนๆ ที่ไปใช้บริการที่ร้าน Rebbeat แล้วมีปัญหากับพนักงานในร้านจนถูกทำร้ายร่างกายนั่นเอง 

logoline