svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แก๊งอ้วนผอม ย่องงัดบ้าน

13 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา-วงจรปิดภาพชัด โจรอ้วน ผอม งัดบ้านผู้ช่วยผู้จัดการ ธกส.โคราช ส่งภาพไ/ปตามร้านทองว โรงรับจำนำและสถานีตำรวจทุกแห่งไล่ล่าจับกุมอย่างกระชั้นชิด

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุงัดประตูบ้าน เข้าไปลักทรัพย์สินของ นางสาว จิตราภรณ์ เริ่มสูงเนิน อายุ58ปี ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ จ.นครราชสีมา และบ้านของ นาวสาว ชฏาวรรณ กิ่งโคกกรวด อายุ55ปี เพื่อนบ้าน โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินมีค่าไปกว่า6แสนบาท เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน บัณฑลี ภูเขาลาด ม.5ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมานั้น

ล่าสุด วันที่ 13 พ.ย.58 พ.ต.ท.กิตติ ชาญชัยศิลป์ นักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ จากวิทยาการพิสูจน์หลักฐานเขต 3 พร้อมด้วย ร.ต.อ.ประชากร พรมดวง ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้ร่วมกันเข้าเก็บหลักฐานร่องรอยของคนร้าย พร้อมกับประสานชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบร่องรอยของคนร้าย เจ้าหน้าที่สามารถเก็บลายนิ้วมือแฝง ซึ่งคาดว่าเป็นลายนิ้วมือของคนร้ายที่ก่อเหตุได้จำนวนหนึ่ง โดยจะได้นำลายนิ้วมือที่เก็บได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้แล้ว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านที่เกิดเหตุมีการติดตั้งไว้ เบื้องต้น พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน ลักษณะรูปร่างอ้วน และผอม กำลังงัดประตูห้องเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ซึ่งขณะนี้ได้นำรูปภาพของคนร้ายทั้ง2คน ส่งไปยังร้านทอง โรงรับจำนำ ตลอดจนปิดประกาศตามชุมชนต่าง ๆ เพื่อขอให้ประชาชนที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

logoline