svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับมือฉกชุดชั้นในสตรี

13 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระนครศรีอยุธยา - เมื่อกลางดึกเข้าสู่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สนั่น กงสิทธิ์ ร้อยเวร สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่ามีโจรโรคจิต ลักกางเกงในสตรี ในพื้นที่หมู่บ้านเจษฎา 5 หมู่ 2 ตำบลลำไทร จึงพร้อมด้วย ร.ต.สามารถ สมานญาติ ร.ต.คำภา โหม่งพุฒ กองพันทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์ ชุด ประสานงานประจำพื้นที อำเภอวังน้อย และนายอิทธิกร ทับทิมทอง กำนันตำบลลำไทร

โดยเจ้าหน้าที่ทั้งหมด นำกำลังเข้าตรวจค้นเทาวน์เฮ้าท์ เลขที่ 79/152 หมู่บ้านเจษฎา 5 หมู่ 2 ตำบลลำไทร พบนายอำนาจ คงสาตรา อายุ 40 ปี นายกฤษณะ บำเพ็ญการ อายุ 31 ปี อยู่ภายในบ้านพัก

จากตรวจค้นภายในบ้าน พบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ภายในมีกางเกงใน และเสื้อยกทรงผู้หญิงจำนวนมาก กว่า 500 ตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกัน มีชาวบ้านจำนวนมาก มายืนยันว่า เสื้อและกางเกงชั้นในบางตัวเป็นของตนที่หายไป นอกจากนี้ ยังพบยาบ้า จำนวน 75 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ด้วย

นายอิทธิกร ทับทิมทอง กำนันตำบลลำไทร กล่าวว่า ตนได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ได้มีคนร้ายโรคจิตขโมยชุดชั้นในสาวๆ ในหมู่บ้าน หายไปเป็นประจำ จนทุกวันนี้ต้องมีการตากกางเกงใน ไว้ภายในบ้าน ไม่กล้าตากข้างนอกกันอีก เพราะกลัวหาย จนกระทั่งสืบทราบว่า ทั้งสองคนเป็นคนที่มาขโมยชุดชั้นในดังกล่าว

สำหรับนายอำนวจ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนขโมยกางเกงชั้นในคนเดียว โดยขโมยมานับปีแล้ว โดยจะเลือกที่เป็นสาวๆ และผู้หญิงที่ตนเคยเห็นหน้า จากนั้นก็ตามไปขโมย โดยอาศัยช่วงเจ้าของบ้านออกไปทำงาน ส่วนนายกฤษณะไม่ได้ร่วมขโมย แต่ยอมรับว่า เป็นเพื่อนบ้าน และมาเสพยาบ้าด้วยกันเท่านั้น จนท.จึงควบคุมตัวทั้งสองไปสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline