svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ช้างศึก" ท้าไต้หวันเปิดเกมบุกใส่ วันพรุ่งนี้

11 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย เรียกร้องให้ไต้หวัน ร่วมเปิดเกมบุกเข้าใส่ ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เพื่อสร้างความเร้าใจ ให้กับแฟนบอลของ ทั้ง 2 ฝ่าย ที่เข้าชมการแข่งชัน


ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีคิวเปิด ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ ไต้หวัน วันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ หลังเก็บ 10 แต้ม จากการ ชนะ เวียดนาม (ห) 1-0 ชนะไต้หวัน (ย) 2-0 เสมออิรัก (ห) 2-2 และ ชนะเวียดนาม (ย) 3-0 รั้งจ่าฝูงกลุ่ม
ล่าสุด โค้ชใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวในงานแถลงข่าวความพร้อมศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยเรียกร้องให้ ทีมชาติไต้หวัน หันมาใช้เกมบุกเข้าใส่ทีมชาติไทยมากกว่าการตั้งเกมรับเต็มรูปแบบ เพราะต้องการให้กองเชียร์ของทั้ง 2 ฝ่าย ที่มาชมเกมนี้ในสนามได้รับความสนุกจากการชมฟุตบอลที่สนาม

"ช้างศึก" ท้าไต้หวันเปิดเกมบุกใส่ วันพรุ่งนี้


นอกจากนี้โค้ชใกล้รุ่ง ยังกล่าวอีกว่า "ถึงนาทีนี้ ยังคงต้องเช็คความฟิตของผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะในรายของชนาธิป สรงกระสินธ์ แต่ถ้าหากฟิตไม่ทันก็เชื่อว่าผู้เล่นที่มีอยู่ในขณะนี้จะทดแทนได้ ขอให้มั่นใจว่าไทยจะไม่ประมาทและเป้าหมายเดียวที่ต้องการคือ 3 แต้มเท่านั้น"
ขณะที่ "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัจนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กล่าวว่า "แม้จะมีระยะเวลาสั้นกับการเตรียมทีม แต่ทุกคนในทีมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และขณะนี้ทุกคนพร้อมแล้วที่จะรับมือกับไต้หวัน"

logoline