svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่ก้มหยิบโทรศัพท์ ชน จยย. เจ็บ 1 ดับ 1

11 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 ร.ต.ท.(หญิง) จีระรัช โพธิติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแยงคลองคู ถนนคลองเปรมวัดโพธิ์ทอง หมู่ที่ 6 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลสามโคก และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เพื่อให้ความช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฌป-4914 กรุงเทพมหานคร เสียหลักจมอยู่ในคูน้ำ คนขับชื่อ นางภรณ์ชุดา วิษณุวงษา อายุ 50 ปีอยู่บ้านเลขที่ 29/1740 หมู่ที่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเขียวหมายเลขทะเบียน 3กก-7287 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในคูน้ำเช่นกัน คนขับชื่อ นางสาวอุบลรัตน์ รัตนวรรณ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ซอยเขื่อนธานี 3 ถนนเขื่อนธานี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี บาดเจ็บสาหัส สภาพขาด้านขวาแหลกละเอียด เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสามโคก และมีลูกชายอายุ 2 ขวบนั่งมาด้วย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ช่วยกันดึงรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากน้ำ

สาวใหญ่ก้มหยิบโทรศัพท์ ชน จยย. เจ็บ 1 ดับ 1


ด้านนางภรณ์ชุดา วิษณุวงษา คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ตนเองไปประชุมผู้ปกครองที่โรงเรียนสามโคกวิทยาคม กำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีเสียงโทรศัพท์เข้า และโทรศัพท์ของตนเองได้หล่นลงพื้น จึงได้ก้มลงเก็บโทรศัพท์ จากนั้นรถตนเองจึงเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์และตกลงไปในคูน้ำพร้อมกันทั้ง 2 คัน

สาวใหญ่ก้มหยิบโทรศัพท์ ชน จยย. เจ็บ 1 ดับ 1


ทางด้านเจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างตรวจสอบของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทราบว่า นางสาวอุบลรัตน์ รัตนวรรณ พร้อมลูกชาย พึ่งจะไปส่งสามีไปทำงานที่ท่ารถ เพื่อจะไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต และกำลังจะกลับบ้าน มาเกิดเหตุเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ขับขี่รถเก๋งไปสอบสวนเพิ่มเติมยัง สภ.สามโคก ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

logoline