svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดีเอสไอทลายโกดังเสื้อผ้ากีฬาปลอมรายใหญ่ย่านโบ๊เบ๊ , ปทุมวัน

11 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

11 พ.ย. 58 --- ดีเอสไอทลายโกดังเสื้อผ้ากีฬาปลอมรายใหญ่ย่านโบ๊เบ๊ , ปทุมวัน รวม 9 จุด มูลค่าความเสียหาย 30 ล้าน


กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) - 11 พ.ย. 58 พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง รักษาราชการแทนอธิบดีดีเอสไอ พร้อมด้วยนางกรรณิการ์ ริมโพธิ์เงิน รักษาราชการแทนผบ.สำนักคดีทรัพย์สินทางปัญญา และพ.ต.ท.สุมิตร ชโนวิทย์ ผอ.ส่วนคดีทรัพย์สินทางปัญญา 1 แถลงผลการตรวจค้นจับกุมแหล่งจำหน่ายและสถานที่เก็บสินค้าประเภทเสื้อผ้ากีฬาปลอมเครื่องหมายการค้ารายใหญ่ย่านปทุมวันและโบ๊เบ๊
โดยเจ้าหน้าที่นำหมายค้นของศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เข้าทำการตรวจค้นร้านจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬารายใหญ่และที่เก็บสินค้าทั้งย่านปทุมวันและโบ๊เบ๊ รวม 9 จุด เช่น ร้านนานาภัณฑ์ (จุฬา) ร้าน 9 นานา ร้านดาวสปอร์ต ร้านซุปเปอร์แมน ร้านนานาภัณฑ์ (โบ๊เบ๊) ศูนย์การค้าวันแอทโบ๊เบ๊ และตรวจค้นห้องเก็บสินค้า 4 ห้อง ได้แก่ ห้องเลขที่ 299/233 , 299/224 , 299/30 ห้องชื่อโบ๊เบ๊โอเค ผลการตรวจค้นพบของกลางเสื้อและกางเกงกีฬาปลอมเครื่องหมายการค้าของสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ซึ่งเปิดฤดูกาลใหม่เมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมาทั้ง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล , เชลซี และยี่ห้อกีฬาอื่น เช่น ไนกี้ , อดิดาส , พูม่า รวม 20,705 ชิ้น คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 30 ล้านบาท

ดีเอสไอทลายโกดังเสื้อผ้ากีฬาปลอมรายใหญ่ย่านโบ๊เบ๊ , ปทุมวัน

พ.ต.อ.ไพสิฐ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 คน คือ น.ส.ภิชญาพร ซื้อนิธิไพศาล , น.ส.ณัฐกาญจน์ สุขสวัสดิ์, นายขรรค์ชัย ติยาภรณ์มณี และนายรุ่งโรจน์ อมรชัยทรัพย์ พร้อมแจ้งข้อหาเสนอจำหน่ายและมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอมเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่ได้จดทะเบียนแล้วในราชอาณาจักร ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่าร้านค้าดังกล่าวเป็นขบวนการลักลอบจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬาปลอมเครื่องหมายการค้ารายใหญ่ โดยจำหน่ายทั้งปลีกและส่งทั่วประเทศมาเป็นเวลานาน

logoline