svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดารา-ผู้จัดละครแห่ให้กำลังใจ "ปอ ทฤษฎี"

10 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปอ ทฤษฎี" อาการทรุด ไตวายเฉียบพลัน จากอาการป่วยโรคไข้เลือดออก ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ คุณกรกมล อักษรเดช ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี รายงานสดจากโรงพยาบาลรามาธิบดี

รพ.รามาธิบดี --- เมื่อเวลา 21.15 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 58 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในโรงพยาบาลรามาธิบดี เกี่ยวกับอาการป่วยของนายทฤษฎี สหวงษ์ หรือ ปอ ดาราพระเอกช่อง 3 ชื่อดัง ที่ป่วยหนัก รักษาตัวอยู่ที่โรงบาลดังกล่าว โดยอาการค่อนข้างหน้าเป็นห่วง อาการทรุดหนัก ซึ่งยังคงมีบรรดาผู้สื่อข่าวทุกสำนัก ทุกแขนง เฝ้าติดทำทำข่าวอย่างใกล้ชิดที่บริเวณชั้น 9 หออภิบาลผู้ป่วยหนัก อาคารสมเด็จพระเทพ โรงพยาบาลรามาธิบดี แต่ตัวนายทฤษฎี ยังรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 5 ซึ่งเป็นห้องไอซียู ขณะเดียวกันมี น.ส.ปิยวดี มาลีนนท์ หรือตู่ ผู้จัดละครช่อง 3 เดินทางมาเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นอกจากผู้จัดละครชื่อดังของช่อง 3 ที่มาเฝ้าติดตามอาการป่วยของนายทฤษฎี แล้ว ยังมีเพื่อนดารานักแสดงชื่อดังเดินทางมาเยี่ยมและติดตามอาการป่วย โดยเฉพาะ น.ส.เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ดารานางแบบและนักแสดงชื่อดังมาเฝ้าติดตามอาการด้วย โดยเข้าไปสอบถามอาการของนายทฤษฎี ที่เค้าเตอร์ของพยาบาลบริเวณชั้น 5 ที่นายทฤษฎี รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด 
ขณะเดียวกันยังมีบรรดาแฟนคลับของนายทฤษฎี ที่ได้รับข้อมูลข่าวสารการขอรับบริจาคเลือดผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้นัดรวมตัวกันมาให้บริจาคเลือด แต่ทางเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่าตอนนี้ได้ปิดทำการ ซึ่งต้องมาให้บริจาคในเวลาทำการคือ 08.30 น. - 16.30 น.

ดารา-ผู้จัดละครแห่ให้กำลังใจ "ปอ ทฤษฎี"


อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลจะทำการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงอาการป่วยและความคืบหน้าของการรักษา ในวันพรุ่งนี้(11 พ.ย.) เวลา 09.00 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ห้ามผู้สื่อข่าวบรรทึกภาพทำข่าว นอกจากจะได้รับอนุญาตจากทางโรงพยาบาลเสียก่อน และเชิญให้ผู้สื่อข่าวออกจากตัวอาคาร เนื่องจากหมดเวลาเยี่ยม เพราะในอาคารยังมีผู้ป่วยรายอื่นพักรักษาตัวอยู่ ไม่อยากให้ส่งเสียงหรือรบกวนผู้ป่วยที่อยู่ในอาคาร

ดารา-ผู้จัดละครแห่ให้กำลังใจ "ปอ ทฤษฎี"

logoline