svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปอ ทฤษฏี" อาการทรุดหนัก ป่วยไข้เลือดออกขั้นวิกฤติ ต้องการเลือดกรุ๊ปเอด่วน!

10 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรงพยาบาลรามาธิบดีขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปเอด่วน เพื่อเตรียมให้กับพระเอกหนุ่มชื่อดัง "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ที่ป่วยหนักเป็นโรคไข้เลือดออกขั้นวิกฤติ ด้านนักแสดงช่อง 3 ระดมแชร์โพสต์ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปเอ คาดหมอแถลง 11 พ.ย.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎีสหวงษ์" มีอาการป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกในขั้นโคม่าตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีเกล็ดเลือดต่ำ และมีอาการไตวาย โดยหนุ่มปอ เริ่มมาทรุดหนักเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนต้องย้ายมารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมกับมีการขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปเอเป็นการเร่งด่วน เพื่อนำเกล็ดเลือดรักษาต่อ
หลังจากที่เหล่านักแสดงช่อง 3 รวมทั้ง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ที่ใช้ชื่อว่า boy_pakorn มีข้อความว่า ด่วนๆๆ เพื่อนๆ ใครมีเลือดกรุ๊ป A ที่ร่างกายแข็งแรง สามารถบริจาคได้ ติดต่อขอบริจาคได้ที่ รพ.รามาธิบดี อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ ชั้น 3 เพื่อนายทฤษฎี สหวงษ์ (ปอ) Share ได้นะครับ ปอป่วยหนัก ต้องการเลือดด่วนครับ 10 พ.ย.58 เพื่อขอบริจาคเลือดกรุ๊ปเอให้แก่ ปอ ทฤษฎี
ด้าน นสพ.คม ชัด ลึก ได้โทรศัพท์ไปยังอาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ ทฤษฎี ซึ่งได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วยน้ำเสียงไม่สู้ดีนักว่า ต้องขอขอบคุณมากที่โทรศัพท์มาสอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้แจ้งได้แค่ว่าปอป่วยเป็นไข้เลือดออกสายพันธุ์ใหม่
"ต้องการเลือดกรุ๊ปเอด่วนมาก หากใครมีเลือดกรุ๊ปเอช่วยมาบริจาคด้วย เพราะตอนนี้ปออาการแย่มาก คือตอนนี้อยู่ในมือแพทย์แล้ว แต่อาการยังน่าเป็นห่วง อาไม่สามารถเข้าเยี่ยมหรืออยู่ใกล้ๆ เขาได้เลย ส่วนอาการไม่สามารถบอกอะไรได้จริงๆ ต้องรอให้แพทย์มาแถลงเรื่องอาการอีกที 
เบื้องต้น คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย (รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3) ได้ทราบเรื่องแล้ว คาดว่าน่าจะมีการแถลงข่าวพรุ่งนี้ (11 พ.ย.) ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบเรื่องเวลาและสถานที่ คือทราบว่าเขาป่วยมาได้ 4 วันแล้ว ก่อนหน้านี้อยู่ที่โรงพยาบาลเวชธานี และเพิ่งย้ายมาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี"

"ปอ ทฤษฏี" อาการทรุดหนัก ป่วยไข้เลือดออกขั้นวิกฤติ ต้องการเลือดกรุ๊ปเอด่วน!


"บอย ปกรณ์" หนึ่งในนักแสดงของช่อง 3 ที่โพสต์ข้อความขอบริจาคเลือดกรุ๊ปเอให้แก่ ปอ ทฤษฎี ได้เปิดเผยต่อ นสพ.คม ชัด ลึก ว่า ได้รับข้อความการขอความช่วยเหลือในการบริจาคเลือดให้แก่นักแสดงรุ่นพี่ผ่านทางไลน์กลุ่มนักแสดงช่อง 3
"ทันทีที่เห็นข้อความ ผมก็รีบโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง ทั้งอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ โดยข้อมูลที่ทราบ คือพี่ปอป่วยเป็นไข้เลือดออก และมีเกล็ดเลือดต่ำ ในรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ทราบ เนื่องจากตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่องไฟล้างไฟอยู่"  
ขณะเดียวกัน เกี่ยวกับอาการป่วยของพระเอกคนดัง ขณะนี้มีกระแสข่าวสะพัดว่า ปอ ทฤษฎี มีอาการไตวาย แต่ยังไม่มีการยืนยันที่ชัดเจนต้องรอแพทย์แถลงอย่างเป็นทางการก่อน

logoline