svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทำแผนฆ่าหั่นศพสาวเมียนมาร์

09 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก นำหมายจับจากศาลพระโขนง เลขที่ 570/2558 ลงวันที่ 8 พ.ย. ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย เข้าควบคุมตัวนายใจ เคนวันคำ อายุ 39 ปีชาวลาว ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพน.ส.มะลิ ไทยใหญ่ อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนม่าร์ ภายในห้องพักเลขที่ B107 จินดาอพาร์ทเม้นท์ ซอยรามคำแหง 53 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ โดยจับกุมได้ขณะผู้ต้องหากำลังพักผ่อน จากนั้นจึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าตรวจสอบเก็บดีเอ็นอี และอาวุธมีดที่ใช้หั่นศพ ภายในห้องพักดังกล่าวที่ผู้ต้องหาใช้เป็นสถานที่ก่อเหตุ

                          

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายใจ ผู้ต้องหาให้รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายจริง โดยเกิดจากอารมชั่ววูบ ที่มีปากเสียงกับผู้ตาย โดยหลังจากก่อเหตุฆ่าผู้ตายและทำการหั่นร่างผู้ตายแล้ว ได้นำชิ้นส่วนของร่างตายใส่ถุงปุ๋ย นำไปทิ้งยังคลองแสนแสบที่อยู่ใกล้กับห้องพักดังกล่าวในช่วงเวลาตี 1 ของเช้าวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะใช้ชีวิตตามปกติ โดยจากการสอบปากคำยังทราบว่า ปัจจุบันเป็นลูกจ้างร้านอาหารแห่งหนึ่ง และก่อนหน้านี้ที่อาศัยอยู่ที่ประเทศลาว เคยประกอบอาชีพเป็นลูกจ้างโรงชำแหละเนื้อสัตว์ 

ทำให้มีความชำนาญในการชำแหละ และจากการตรวจค้นในห้องพักพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายอยู่ภายในห้อง แต่ไม่พบสร้อยคอทองคำหรือแหวนของผู้ตายที่หายไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบดีเอ็นเอภายในห้องพักเพื่อใช้ประกอบในการทำสำนวนคดี ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มอีกหรือไม่ ต้องรอผลการสอบปากคำในคืนนี้ก่อนถึงจะทราบ โดยในวันพรุ่งนี้(9 พ.ย.) เจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายใจทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลา 13.30 น.

logoline