svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มซิ่งรถไล่ชนแฟนดับ

09 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม สารวัตรเวร สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์กระบะไล่ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณหมู่บ้านโครงการ 4 หมู่ 3 ซอย 5 ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสามูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ หน้าอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น พบศพ นางสาว ปทุมทิพย์ หรือเมย์ วานิชกลาง อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิต อยู่บนพื้นถนนในสภาพร่างกายแหลกเหลว ถูกรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ฒส 9525 กรุงเทพมหานคร สภาพแต่งซิ่ง พุ่งชนและทับจนเสียชีวิต ถูกบดและลากไปไกลกว่า 20 เมตร

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ชื่อนายอดิศร เรืองศักดิ์ประชา อายุ 23 ปี นอกจากนั้น ภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ยังได้พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 50 ปี และเด็กหญิงอายุประมาณ 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั่งอยู่ในรถ พลเมืองดีได้ช่วยนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ไปก่อนแล้ว

ส่วนคนขับกระบะ ทราบชื่อเพียงชื่อเล่นว่า ชื่อนายเบียร์ อายุ 23 ปี หลังก่อเหตุได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ได้เปิดประตูลงมานั่งข้างรถ ก่อนจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรอยขูดและรอยชนตามพื้นถนนเป็นทางยาวกว่า 20 เมตร และในที่เกิดเหตุ ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ขาว ทะเบียน ขกธ 785 จังหวัดเลย ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน และรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กพ 7012 อุดรธานี รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนด์ ทะเบียน ตษ 3941 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ถูกชนได้รับความเสียหายอีก 3 คัน รวมทั้งตู้โทรศัพท์และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่ ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน

จากการสอบสวน นายวสุพล หรือเตย ศรีสดใส อายุ 17 ปี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งพักอยู่ในพื้นที่บางเขน ได้มาหานายอดิศร ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเพื่อนกันในสมัยเรียน โดยบอกว่า จะมาหางานทำที่สมุทรปราการ จึงได้พากันดื่มสุราที่หมู่บ้านเมืองเอก โดยมีตนและเพื่อนทั้งผู้ชายและผู้หญิงรวม 7 คน จนกระทั่งเวลาประมาณ 05.30 น. จึงได้พากันขับรถออกมา เพื่อแยกย้ายกันกลับบ้านพัก นายวสุพล เล่าอีกว่า หลังจากนั้นได้มีรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ซึ่งมาทราบภายหลังว่า คนขับคือนายเบียร์ แฟนเก่าของ นางสาวปทุมทิพย์ ได้ขับตามหลังและจอดรออยู่บนสะพานข้ามคลอง ทางเข้าซอยโครงการ 4 ในลักษณะเร่งเครื่องแรงขับปาดไปมา ตนเองจึงไม่ได้สงสัยคิดว่า เป็นรถแต่งซิ่ง ซึ่งลองเครื่อง แต่คาดว่า ผู้บาดเจ็บและผู้ตาย คงจะรู้ว่า เป็นนายเบียร์ แฟนเก่าของนางสาวปุทมทิพย์ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในซอย วนไปมาหลายรอบ แต่มาเจอรถกระบะคันดังกล่าว มาจอดซุ่มดักรออยู่ที่ภายในซอย ซึ่งเป็นซอยแคบ ก่อนที่คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว จะเร่งเครื่องพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนกระเด็นร่างทั้งสองติดอยู่คาใต้ท้องรถกระบะ และถูกลากไปไกลกว่า 20 เมตร

ระหว่างที่รถลากไป ได้ชนกับรถชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทาง และตู้โทรศัพท์ท่อน้ำเครื่องซักผ้าจนพังยับ ผมและเพื่อนที่ตามมา พบว่า ผู้ตายถูกกระบะทับจนเสียชีวิต และนายอดิศร บาดเจ็บสาหัส รวมทั้งหญิงอายุประมาณ 50 ปีรวมทั้งเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่นั่งมาในรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ส่วนคนขับได้อาศัยจังหวะช่วงชุลมุนหลบหนีไป นายวสุพล เล่า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุ น่าจะเป็นแฟนกัน อยู่กินจนมีลูกสาววัย 2 ขวบด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงกลับทิ้งลูก ทิ้งผัว มาอยู่กับเพื่อนชายคนใหม่ ด้วยความแค้น ผู้ก่อเหตุจึงได้พาแม่และลูกสาวออกมาตามหา จนพบว่า ผู้ตายอยู่กับชายอื่น จึงขับรถพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมนายเบียร์ หนุ่มคลั่งผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline