svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.คุมตัวมือฆ่าหั่นศพ คำแผนบ่ายวันนี้

09 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ คุมตัวมือฆ่าหั่นศพสาวพม่า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบ่ายวันนี้

หลังจากตำรวจพบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยในคลองพระโขนง และบริเวณสถานีสูบน้ำบึงพระราม 9 บ่อที่ 3 ส่วนอีกแห่งในคลองแสนแสบ 2 จุด ช่วงบ่ายวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบมีรอยสักสีดำเป็นรูปผีเสื้อบริเวณหน้าแข้งและรอยสักสีเขียวเหลืองเป็นรูปดอกไม้ที่ต้นขาด้านใน

ซึ่งต่อมาได้มีนายวิทยา พลเยี่ยม อายุ 30 ปี ระบุว่า ชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นของนางสาวมะลิ ไทยใหญ่ อายุ 27 ปี สัญชาติพม่าแฟนสาวที่ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะ ย่านลำสาลี เนื่องจากจำรอยสักของแฟนสาวได้ และหายตัวไปตั้งแต่กลางดึกวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตำรวจเร่งหาข้อมูลจนสามารถจับกุมนายใจ เคนวันคำ อายุ 39 ปี ชาวลาว ได้ในห้องพักอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ซ.รามคำแหง 53 เบื้องต้นรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า น.ส.มะลิ โดยอ้างว่าสาเหตุจากความหึงหวง เพราะก่อนหน้านี้รู้จักผู้ตายมา 1 ปี เพราะไปเที่ยวร้านคาราโอเกะ มีความนิทสนมสัมพันธ์ใกล้ชิด

ก่อนเกิดเหตุได้มานอนค้างที่ห้อง มีการพูดคุยกันโดยนายใจได้ขอผู้ตายแต่งงาน แต่ทางผู้ตายบ่ายเบี่ยง ทำให้เกิดทะเลาะกัน ด้วยความโมโหจึงใช้มือบีบคอผู้ตายก่อนลากศพเข้าห้องน้ำใช้มีดชำแหละเป็นชิ้นยัดใส่กระสอบปุ๋ยทิ้งในคลองแสนแสบ ซอยรามคำแหง 53 ห่างจากหอพักประมาณ 40 เมตร โดยนายใจเคยทำงานโรงฆ่าสัตว์ เป็นคนชำแหละหมู จึงมีความชำนาญในการหั่นศพ

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และให้กองพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานภายในห้อง และคราบเลือดในห้องน้ำ พร้อมกับจะมีการนำตัวนายใจไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มจากห้องพักในซอยรามคำแหง 53 เวลา 13.30 น.วันนี้

logoline