svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนฯยู" วางระบบหน้าคู่ เดินหน้าบุกเวสต์บรอมวิช

07 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสใช้ระบบกองหน้าคู่ เวย์น รูนีย์ กับ อองโตนี มาร์กซิยัล ต่อในศึกพรีเมียร์ลีก กับเวสต์บรอมวิช ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. ขณะที่ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จะมี เอดอง อาซาร์ด กลับลงสนามเป็นตัวจริงไปเยือน ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี


ศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี 21 แต้มจาก 11 นัดจะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเวสต์บรอมวิช ที่มี 14 แต้ม เวลา 22.00 น. โดยเกมนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเจ้าถิ่นมีโอกาสจัดทีมในระบบ 4-4-2 อีกครั้ง หลังจากที่ใช้ในเกมที่ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ โดยเกมดังกล่าวให้ อองโตนี มาร์กซิยัล กองหน้าดาวรุ่งเข้ากลางไปเล่นคู่กับ เวย์น รูนีย์ ในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลังจะเอา มารูยาน เฟลไลนี เปลี่ยนลงมาเป็นกองหน้าแทน และเกมนี้น่าจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง
แนวรับต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ อันโตนิโอ บาเลนเซีย ที่เจ็บข้อเท้า หากยังลงไม่ได้จะเป็น แอชลีย์ ยัง ที่เล่นแทนเหมือนในเกมล่าสุด และยังมี มัตเตโอ ดาร์เมียน เป็นตัวเลือกอยู่อีกคน ขณะที่คู่เซ็นเตอร์แบ็ก ฟิล โจนส์ น่าจะกลับมาเป็นตัวเลือกได้ ทำให้ ดาลีย์ บลินด์ มีโอกาสย้ายไปเล่นเป็นแบ็กซ้าย
แดนกลาง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ที่เจ็บจากการซ้อมน่าจะฟิตมาเป็นตัวจริงแทนที่ ไมเคิล คาร์ริค นอกจากนี้ อันเดร์ เอร์เรรา ก็มีโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงเช่นกัน และน่าจะทำให้ เจสซี ลินการ์ด ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง
ฝั่งเวสต์บรอมวิช ฟอร์มล่าสุดแพ้ เลสเตอร์ คาบ้าน 2-3 ทำให้อาจจะมีการปรับแท็กติกด้วยการให้ ไซโด เบราฮิโน หรือ ซาโลมอน รอนดอน ลงเป็นกองหน้าเพียงคนเดียว แล้วส่ง เจมส์ มอร์ริสัน ลงมาเพิ่มในแดนกลางเป็นการช่วยเกมรับ ขณะที่ปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่นแทบจะไม่มีแล้วมีเพียงแค่ เบน ฟอสเตอร์ ที่ยังพัก และทดสอบความฟิตของ คริส บรันท์ กองกลางตัวหลัก
ด้าน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์เก่าที่เพิ่งมี 11 แต้มจะไปเยือน ช่างปั้นหม้อ สโตค ซิตี เวลา 00.30 น. โดย ชูเซ มูรินโญ จะมีการปรับทีมจาก 11 ตัวจริงที่ใช้ในเกมเฉือนชนะดินาโม เคียฟ 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ หลังจากที่ตอนนี้บรรยากาศของทีมดีขึ้นมาก รวมทั้งมีผู้เล่นฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกมากขึ้น
แนวรับต้องดูอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แต่น่าจะใช้ 4 กองหลังจากเมื่อกลางสัปดาห์ลงสนามทั้งชุดด้วยการให้ เคิร์ท ซูมา ยืนเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกับ จอห์น เทอร์รี และบาบา ราห์มาน ยืนเป็นแบ็กซ้ายต่อไป แดนกลางยังใช้ รามิเรส กับ เนมันยา มาติช แต่เกมรุกจะมี เอดอง อาซาร์ด ที่เป็นตัวสำรองเมื่อกลางสัปดาห์และลงสนามมาเล่นอย่างมั่นใจกลับมาเป็นตัวจริงร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส และวิลเลียน ที่กำลังฟอร์มดี
นอกจากนี้ยังมี เปโดร โรดริเกซ ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกอีกคน แต่ยังน่าจะต้องเป็นตัวสำรองต่อไป ส่วนหัวหอกยังคงเป็น ดิเอโก คอสตา ขณะที่สโตค ของกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส มีปัญหาตัวหลักบาดเจ็บคือ เชย์ กิฟเว่น กับ เจมส์ คาเมรอน และแนวรุกยังคงเป็น 4 ประสาน โบยาน เคอร์คิช, เซอร์ดาน ชาคิรี, มาร์โก อาร์เนาโตวิช และโจนาธาน วอลเตอร์ส
โปรแกรมคู่อื่นๆ เวลา 22.00 น. บอร์นมัธ พบ นิวคาสเซิล, เลสเตอร์ พบ วัตฟอร์ด, นอริช พบ สวอนซี, ซันเดอร์แลนด์ พบ เซาแธมป์ตัน และเวสต์แฮม พบ เอฟเวอร์ตัน

logoline