svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

Strong มาก “เซเรน่า” วิ่งไล่โจรขโมยมือถือ

07 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อพบเห็นโจรมือไวคนหนึ่งพยายามขโมยโทรศัพท์ของเธอและวิ่งหนีออกจากร้าน ทว่าก็ตามกลับเอาคืนมาได้หลังเป็นคนวิ่งไล่จับคนร้ายด้วยพลังขาอันแข็งแกร่งของตัวเอง

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ เซเรนา กำลังทานมื้อค่ำกับเพื่อนอยู่ที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งแล้วสังเกตุเห็นผู้ชายโต๊ะข้างๆทำท่าทางมีพิรุธ ก่อนจะโฉบเอามือถือของเธอที่วางไว้บนโต๊ะอาหารไปอย่างรวดเร็ว แต่แทนที่จะกรีดร้องโวยวาย เธอกลับทำสิ่งเหนือชั้นกว่าคือวิ่งไล่จับโจรเองเลย
แชมป์ แกรนด์ สแลม หญิง 21 สมัย เล่าผ่าน เฟซบุ๊ค ว่า "ฉันมองไปที่เก้าอี้แล้วก็ตะโกนว่า พระเจ้า เขาเอาโทรศัพท์ฉันไป แต่ก็ไม่ได้คิดแค่อย่างเดียวเพราะฉันกระโดดขึ้นมาแล้ววิ่งฝ่าดงเก้าอี้ในร้านเพื่อไล่ตามเขา เขาเริ่มวิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆแต่ฉันก็เร็วเหมือนกัน"
"ในความอันตรายที่เกิดขึ้น ฉันสามารถรวบตัวเขาได้และถามเขาเพื่อดูว่าเขาอาจจะหยิบโทรศัพท์ผิด ปรากฏว่าเขาพูดแบบตะกุกตะกักราวกับว่าไม่ได้คาดหวังให้เป็นแบบนี้ ก่อนจะสารภาพออกมา แน่นอนว่าคุณคงได้ฟังคำพูดของเหล่าฮีโร่มาตลอด ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณควรทำในสิ่งที่ถูกต้องและเชื่อมั่นว่าตัวเองก็เป็น ซูเปอร์ฮีโร่ ได้เหมือนกัน"
นอกจากนี้ ภายหลังได้โทรศัพท์คืน เซเรนา ก็ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องไปทั้งภัตตาคาร หลังทุกคนได้เห็นพลังของเธอแบบจะจะคาตานอกเหนือจากการหวดลูกเทนนิสในสนามอีกด้วย
คลิป : https://youtu.be/WYPZlpTjvNA

logoline