svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"วู๊ดดี้" เป็นเจ้าภาพสวดศพขอขมา "เสี่ยอู๊ด" บอกเป็นผู้มีพระคุณ

07 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 6 พฤศจิกายน 2558 "วู๊ดดี้" นายวุฒิธร มิลินทจินดา ประธานบริษัท วู๊ดดี้เวิลด์ จำกัด เจ้าของรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ได้เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพคืนสุดท้ายของ นายสิทธิกร บุญฉิม หรือ เสี่ยอู๊ด ผู้กว้างขวางในวงการสร้างพระเครื่อง ณ วัดสุวรรณรังสรรค์ หรือวัดยายร้า ม.5 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง


นายวุฒิธร กล่าวว่า เสียอู๊ด เป็นผู้มีพระคุณมาก ทั้งเคยให้แนวคิด คติเตือนใจมากมายในการดำเนินชีวิต ตลอดจน เป็นคนจุดประกายให้รายการมีการปรับเปลี่ยนแบบไม่คาดคิด ก็คือ การสัมภาษณ์แบบตรง จริงต่อหน้า หรือชี้หน้าถาม ทำให้เกิดคาแรคเตอร์ใหม่ของวู้ดดี้ ได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก
พิธีกรรายการชื่อดัง ยังกล่าวอีกว่า รู้จักเสี่ยอู๊ดมา 8 ปี หลังจากที่เสี่ยอู๊ดออกจากเรือนจำ รายการได้เชิญมาสัมภาษณ์เป็นรายการแรกแบบประจันหน้ากัน ปากต่อปาก ฟันต่อฟัน เป็นคนที่ 3 ของรายการ แต่ทำให้เกิดรูปแบบใหม่จนเป็นที่นิยม ถือว่า ท่านมีพระคุณอย่างมากที่สุด และที่สำคัญผมต้องมาขอขมาศพ ก็คือที่ผ่านมาทางผู้จัดการของผมได้รับข้อความตัดพ้อน้อยใจ มาตลอด จนถึงวันสุดท้ายของการจากไป แต่ผมไม่ได้ตอบ หรือทักท้วง ให้กำลังใจแต่อย่างใด เพราะคิดว่า เป็นการเรียกร้องความสนใจ จนมารู้ว่าได้กระทำตามที่ส่งข้อความจริง

"วู๊ดดี้" เป็นเจ้าภาพสวดศพขอขมา "เสี่ยอู๊ด" บอกเป็นผู้มีพระคุณ


รู้สึกเสียใจเสียดายอย่างมาก จึงใคร่ขอร้องให้ ดารา ศิลปินที่รู้จักมักคุ้นมาร่วมงานประชุมเพลิงศพ ในวาระสุดท้ายของเสี่ยอู๊ดด้วย ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. เวลา 16.00 น.เพื่อร่วมส่งดวงวิญญาณ ส่วนผมเองวันทำบุญกระดูก 100 วัน ก็จะมาร่วมงานด้วย วู๊ดดี้กล่าว

logoline