svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ชนาธิป" เจ็บเลิกซ้อมกลางคัน

06 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้นำนักเตะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นวานนี้เพียงมื้อเดียว โดย มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บที่หลังยังคงแยกซ้อมเหมือนเดิม แต่อาการดีขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าน่าจะหายกลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่อีกครั้งใน 1-2 วันนี้


ส่วนในช่วงระหว่างการฝึกซ้อม ปรากฎว่า เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะตัวเก่งได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบข้างขวา จากจังหวะวิ่งรับบอลและกล้ามเนื้อกระตุกเอง ทำให้ต้องออกมาให้เจ้าหน้าที่ดูอาการและเลิกการฝึกซ้อมกลางคัน
ซิโก้ บอกว่าได้กำชับให้เจ้าหน้าที่นักกายภาพดูอาการของ ชนาธิป อย่างละเอียด ซึ่งเบื้องต้นยังบอกไม่ได้ว่าหนักแค่ไหน แต่เจ้าตัวสามารถเดินเองได้จึงเชื่อว่าไม่น่าเป็นอะไรมาก ส่วนอาการของธีรศิลป์ไม่น่าเป็นห่วง และไม่ได้เร่งให้ มุ้ย กลับมาฝึกซ้อมในเร็ววันนี้เพราะอยากให้หายขาด
พร้อมกันนี้ ซิโก้ ยังบอกด้วยว่า จากที่ได้ไปดูการฝึกซ้อมสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ สิ่งหนึ่งที่เราจะนำเอามาใช้ก็คือการยุทธวิธีในการเข้าทำ เพราะทีมชาติไทยมีแนวรุกด้านข้างที่รวดเร็วทั้งสองด้าน รวมทั้งกองหน้า และนักเตะที่มีความสูงใหญ่ ก็จะใช้ประโยชน์ตรงนี้ให้มีประสิทธิภาพที่สุดในการจบสกอร์

logoline