svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เวนเกอร์" ยังหวัง "ปืน" เข้ารอบ ชปล. แม้พ่าย "เสือใต้" หมดรูป

05 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาร์แซน เวนเกอร์ ยังเสียงแข็งมั่นใจอาร์เซนอล ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แม้จะพลาดท่าพ่ายต่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แบบเละเทะ 1-5 ก็ตาม


เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก เปิดรังอัลลิอันซ์ อารีนา ถล่ม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 5-1 ส่งผลให้ บาเยิร์น กับ โอลิมเปียกอส มี 9 คะแนนจาก 4 นัดเท่ากัน แต่ เสือใต้ ลูกได้เสียดีกว่า นำเป็นจ่าฝูง ส่วน อาร์เซนอล อยู่ที่ 4 มี 3 แต้มเท่ากับ ดินาโม ซาเกรบ โอกาสเข้ารอบริบหรี่
อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังยืนยันว่าไม่หมดหวังในการลุ้นเข้ารอบ แม้ว่าโอกาสจะริบหรี่ก็ตาม และความพ่ายแพ้ในเกมนี้ต้องยอมรับว่าเพราะเกมรับที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมากนั่นเอง
ในขณะที่เราพยายามเดินหน้าบุก แต่ทุกอย่างก็พังทลายไปเพราะการเล่นเกมรับที่ย่ำแย่มากๆ จนโดนลงโทษอย่างที่เห็น ไม่ว่าจะมีโอกาสเข้ารอบกี่เปอร์เซ็นต์ เราก็จะคว้าไว้ให้ได้ ตอนนี้เราต้องโฟกัสเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ และกลับมาให้ได้ด้วยฟอร์มที่ต่างจากนี้ เวนเกอร์ กล่าว
หากต้องการเข้ารอบ อาร์เซนอล ต้องเอาชนะให้ได้ใน 2 นัดที่เหลือในการเจอกับดินาโม ซาเกรบ และ โอลิมเปียกอส และพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุด และหวังว่าโอลิมเปียกอส จะแพ้ บาเยิร์น มิวนิก ด้วย
ความพ่ายแพ้ในนัดนี้ นับเป็นความพ่ายแพ้ที่ยับเยินที่สุดของ ปืนโต ในบอลถ้วยยุโรปหลังจากเคยพ่าย ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน 0-4 เมื่อปี 2012

logoline